DANH MỤC

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

THỐNG KÊ TRUY CẬP

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay0
mod_vvisit_counterTất cả1144379

Hôm nay: 24 Tháng 2, 2020
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo

Tình hình tổ chức lớp tập huấn kỹ năng bán hàng và văn hóa trong kinh doanh tại huyện Long Điền.

Lưu ý, mở trong một cửa sổ mới. PDF.InEmail

Thực hiện Quyết định số 2215/QĐ-UBND ngày 03/10/2013 của UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu về việc phê duyệt chương trình xúc tiến thương mại năm 2014 tỉnh BR-VT; ngày 25/9/2014, Trung tâm Xúc tiến Thương mại đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng bán hàng và văn hóa kinh doanh tại huyện Long Điền với tổng số học viên đến dự là 112 người. Học viên là các hộ tiểu thương; cán bộ và nhân viên các nhà hàng, quán ăn; nhà nghỉ trên địa bàn huyện Long Điền.

 

Lớp huấn luyện kỹ năng

Học viên đang tham dự buổi tập huấn

Đây là lớp tập huấn thứ 4 và cũng là lớp cuối cùng trong năm 2014 về “Kỹ năng bán hàng và văn hóa trong kinh doanh” mà Trung tâm Xúc tiến Thương mại đã tổ chức. Nhằm mục đích tạo điều cho các hộ tiểu thương; cán bộ và nhân viên các nhà hàng, quán ăn; nhà nghỉ trên địa bàn huyện Long Điền tham gia bồi dưỡng những kiến thức về hoạt động thương mại, dịch vụ du lịch, nâng cao trình độ, xây dựng hình ảnh văn minh, lịch sự, chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng.

Nội dung lớp tập huấn tập trung trang bị các kỹ năng bán hàng, giao tiếp, ứng xử văn hóa trong kinh doanh, phương pháp tiếp cận khách hàng, tìm hiểu đối tượng khách hàng là ai, đến từ đâu để có cách phục vụ hợp lý và giữ chân khách hàng; muốn bán hàng đạt hiệu quả cao thì người bán hàng phải hiểu rõ sản phẩm và dịch vụ mình đang kinh doanh; giới thiệu và chào mời, giải thích rõ ràng các sản phẩm cũng như dịch vụ mà khách yêu cầu; không nên nâng giá, chặt chém hoặc bắt ép khách hàng trong bất kỳ trường hợp nào, kể cả các ngày lễ lớn trong năm, phải luôn bán đúng giá đã niêm yết. Bên cạnh đó, cần hiểu rõ nhu cầu của người mua; biết rõ đối thủ cạnh tranh đang làm gì; kiên trì đeo bám khách hàng và phải biết rút kinh nghiệm từ những trường hợp thất bại.

Kết thúc tập huấn các học viên được cấp chứng nhận đã hoàn thành khóa học.

TTXTTM BR-VT


Xuống cuối trang