DANH MỤC

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

THỐNG KÊ TRUY CẬP

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay0
mod_vvisit_counterTất cả1144379

Hôm nay: 17 Tháng 2, 2020
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo

HÀNG VIỆT VỀ NÔNG THÔN

Chương trình hàng Việt tháng 11 năm 2016

Lưu ý, mở trong một cửa sổ mới. PDF.InEmail

hv11.2016

 

Căn cứ Quyết định số 2971/QĐ-UBND ngày 08/12/2015 của UBND tỉnh phê duyệt chương trình xúc tiến thương mại năm 2016 tỉnh BR-VT và Công văn số 6242/UBND-VP ngày 08/8/2016 của UBND tỉnh về việc điều chỉnh, bổ sung chương trình xúc tiến thương mại năm 2016 của ngành công thương.

 

Trung tâm Xúc tiến Thương mại xây dựng kế hoạch triển khai chương trình hàng Việt tháng 11 năm 2016, cụ thể như sau:

 

1. Mục đích, ý nghĩa:

- Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động rộng khắp trên toàn địa bàn tỉnh.

- Phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hóa tại chỗ cho người dân địa phương, cho công nhân tại KCN với giá cả phù hợp, góp phần bình ổn thị trường. Thông qua chương trình còn làm thay đổi nhận thức của người tiêu dùng nông thôn, công nhân, tạo cho người tiêu dùng có thói quen sử dụng hàng hóa do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.

- Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất trong nước có cơ hội quảng bá thương hiệu, mở rộng kênh phân phối, tăng thị phần, phát triển thị trường nội địa. Qua chương trình này còn giúp doanh nghiệp có cơ hội điều tra tâm lý, hành vi mua bán, nhận thức của người tiêu dùng về giá cả, chất lượng, kiểu dáng hàng hóa; định hướng việc sản xuất gắn với nhu cầu và khả năng thanh toán của người tiêu dùng khu vực nông thôn.

 

2. Thời gian và địa điểm: từ ngày 21/11/2016 - 26/11/2016. Mỗi điểm phục vụ bán hàng 02 ngày. Thời gian bán hàng mỗi ngày được bắt đầu từ 09h đến 22h.

* Đợt 1: tổ chức phiên chợ cho công nhân (ngày 21 - 22/11/2016) tại KCN Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, TP.Vũng Tàu.

* Đợt 2: 

- Ngày 23 - 24/11/2016: tại Hoa viên Nonina, xã Sơn Bình, huyện Châu Đức.

- Ngày 25 - 26/11/2016: tại Trung tâm Văn hóa huyện Xuyên Mộc.

 

3. Nội dung hoạt động: bán hàng trực tiếp của các doanh nghiệp tại địa điểm và thời gian nêu trên.

 

4. Đối tượng tham gia:

- Mời Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu (ngày 21-24/11/2016), Siêu thị Co.opmart Bà Rịa (25-26/11/2016) và các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, phân phối trong và ngoài tỉnh tham gia.

- Nhóm mặt hàng tham gia chương trình (thuộc hàng Việt Nam chất lượng cao hoặc sản phẩm, hàng hóa có thương hiệu trên thị trường):

+ Lương thực, thực phẩm chế biến: gạo các loại, sữa, đường, nước chấm, gia vị, dầu ăn, bột nêm, sản phẩm đóng hộp, sản phẩm ăn liền, ngũ cốc, thủy hải sản,….

+ Đồ uống: trà, cà phê, nước giải khát các loại.

+ Hóa mỹ phẩm: dầu gội, kem đánh răng, xà phòng, nước hoa, chất tẩy rửa.

+ May mặc, thời trang: các sản phẩm quần áo, giày dép, bóp, dây nịt,…

+ Hàng tiêu dùng: sản phẩm nhựa, nhôm,…

+ Hàng điện gia dụng, điện tử viễn thông…

 

5. Yêu cầu đối với doanh nghiệp:

- Doanh nghiệp tự chi trả các khoản phí dịch vụ nằm ngoài chi phí hỗ trợ của Nhà nước.

- Đăng ký tham gia (theo mẫu đăng tải trên website Trung tâm Xúc tiến Thương mại) đúng thời gian quy định, nếu tham gia lần đầu bổ sung thêm giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và các văn bản pháp lý có liên quan (nếu có).

- Đăng ký chương trình khuyến mại; hình thức khuyến mãi (nếu có).

- Đăng ký chương trình tài trợ sản phẩm, tặng quà cho hộ nghèo tại các địa phương khi doanh nghiệp bán hàng (nếu có ghi rõ số lượng, chủng loại, giá trị).

- Chỉ bán những mặt hàng có nhãn hiệu, nguồn gốc sản xuất tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy định của pháp luật và tuân thủ theo đúng chương trình hàng Việt về nông thôn.

- Các loại hàng hóa bán ra đều phải có bảng niêm yết giá.

- Không bày bán các sản phẩm khác không có đăng ký trong chương trình.

- Thiết kế và trang trí gian hàng đẹp; cung cấp những hình ảnh, catalogue giới thiệu các sản phẩm, thương hiệu đặc trưng của doanh nghiệp.

- Tham gia đầy đủ chương trình đã đăng ký.

- Sử dụng dây dẫn và đấu nối hệ thống điện phải đảm bảo an toàn, đặc biệt là vào mùa mưa. Không sử dụng các thiết bị tiêu hao nhiều điện năng vào giờ cao điểm đối với một số điểm bán hàng nguồn điện không đảm bảo công suất.

- Xe chở hàng hóa của các doanh nghiệp phải gắn băng rôn “Chương trình hàng Việt tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu”.

- Doanh nghiệp không gây phiền hà tại địa phương, phải luôn lịch sự nhã nhặn trong giao tiếp và tạo điều kiện tốt cho người dân tham gia mua hàng.

- Trang phục và tác phong phải thể hiện văn minh trong bán hàng.

- Giữ gìn vệ sinh môi trường chung, không vứt xả rác bừa bãi; giữ gìn an ninh trật tự.

- Bảo vệ tài sản, cây cảnh trong địa điểm bán hàng, không treo mắc quần áo và các đồ dùng khác làm mất mỹ quan xung quanh khu vực bán hàng.

- Nhận xét, đánh giá kết quả thực hiện chương trình và gửi về Trung tâm Xúc tiến Thương mại.

 

6. Chi phí:

6.1. Ngân sách tỉnh hỗ trợ: 70% theo quy định tại quyết định số 72/2010/QĐ-TTg ngày 15/11/2010 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư số 171/2014/TT-BTC ngày 14/11/2014 của Bộ Tài chính hướng dẫn cơ chế tài chính hỗ trợ từ ngân sách nhà nước để thực hiện chương trình xúc tiến thương mại quốc gia, cụ thể bao gồm các khoản như sau:

- Chi phí vận chuyển;

- Chi phí thuê mặt bằng và thiết kế, dàn dựng quầy hàng;

- Dịch vụ phục vụ: điện nước, vệ sinh, an ninh, bảo vệ;

- Trang trí chung của khu vực tổ chức hoạt động bán hàng;

- Chi phí quản lý, nhân công phục vụ;

- Chi phí tuyên truyền, quảng bá giới thiệu việc tổ chức hoạt động bán hàng;

- Các khoản chi khác: chi phí khảo sát điểm bán hàng.

6.2.  Doanh nghiệp đóng góp: mức đóng góp 30% trên tổng chi phí thực hiện chương trình (theo quy định tại Khoản 2, Điều 6, Thông tư 171/2014/TT-BTC ngày 14/11/2014 của Bộ Tài chính hướng dẫn cơ chế tài chính hỗ trợ từ ngân sách nhà nước để thực hiện chương trình xúc tiến thương mại quốc gia). Mức thu bình quân là 250.000 đồng/Gian/Điểm bán hàng.

 

7. Tổ chức thực hiện:

- Đơn vị thực hiện: Trung tâm Xúc tiến Thương mại.

- Cơ quan phối hợp: UBND các huyện; Phòng Kinh tế và Hạ tầng các huyện; UBND các xã/thị trấn tổ chức chương trình, Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh BR-VT, Công ty Đầu tư Khai thác Hạ tầng KCN Đông Xuyên và Phú Mỹ I (IZICO).

 

 Thời hạn đăng ký tham gia chương trình của các doanh nghiệp: Chậm nhất ngày 17/11/2016. Quá thời hạn trên, Trung tâm Xúc tiến Thương mại sẽ không xem xét giải quyết và bố trí gian hàng.

Vui lòng tải mẫu phiếu đăng ký chương trình hàng Việt tháng 11 tại đây.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh BR-VT.

- Địa chỉ: 05 Phạm Văn Hớn, Phường Phước Hưng, thành phố Bà Rịa.

- Điện thoại: 064. 3541059 - 3543468. Fax: 064. 3541058.

- Người liên hệ: Trần Quang Thanh  – Trưởng Phòng Hội chợ Triển lãm (0933.979.168).

- Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. . Website: www.xttm.baria-vungtau.gov.vn

TTXTTM BR-VT.

 

Chương trình hàng Việt về nông thôn tháng 10 năm 2016

Cập nhật ngày Chủ nhật, 25 Tháng 9 2016 14:15
Lưu ý, mở trong một cửa sổ mới. PDF.InEmail

hv thang 10.2016

 

Căn cứ Quyết định số 2971/QĐ-UBND ngày 08/12/2015 của UBND tỉnh phê duyệt chương trình xúc tiến thương mại năm 2016 tỉnh BR-VT và Công văn số 6242/UBND-VP ngày 08/8/2016 của UBND tỉnh về việc điều chỉnh, bổ sung chương trình xúc tiến thương mại năm 2016 của ngành công thương.

 

Trung tâm Xúc tiến Thương mại xây dựng kế hoạch triển khai chương trình hàng Việt về nông thôn tháng 10 năm 2016, cụ thể như sau:

 

1. Mục đích, ý nghĩa:

- Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động rộng khắp trên toàn địa bàn tỉnh.

- Phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hóa tại chỗ cho người dân địa phương và công nhân tại KCN với giá cả phù hợp, góp phần bình ổn thị trường. Thông qua chương trình còn làm thay đổi nhận thức của người tiêu dùng nông thôn, tạo cho người tiêu dùng có thói quen sử dụng hàng hóa do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.

- Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất trong nước có cơ hội quảng bá thương hiệu, mở rộng kênh phân phối, tăng thị phần, phát triển thị trường nội địa. Qua chương trình này còn giúp doanh nghiệp có cơ hội điều tra tâm lý, hành vi mua bán, nhận thức của người tiêu dùng về giá cả, chất lượng, kiểu dáng hàng hóa; định hướng việc sản xuất gắn với nhu cầu và khả năng thanh toán của người tiêu dùng khu vực nông thôn.

 

2. Thời gian và địa điểm: từ ngày 10/10/2016 - 15/10/2016. Mỗi điểm phục vụ bán hàng 02 ngày. Thời gian bán hàng mỗi ngày được bắt đầu từ 09h đến 22h.

* Đợt 1: 

- Ngày 10 - 11/10/2016: tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập Cộng đồng xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành.

- Ngày 12 - 13/10/2016: tại Sân vận động thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ.

* Đợt 2: tổ chức phiên chợ cho công nhân (ngày 14 - 15/10/2016) tại KCN Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, TP.Vũng Tàu.

3. Nội dung hoạt động: bán hàng trực tiếp của các doanh nghiệp tại địa điểm và thời gian nêu trên.

 

4. Đối tượng tham gia:

- Mời Siêu thị Co.opmart Bà Rịa (ngày 10-11/10/2016), Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu (12-15/10/2016) và các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, phân phối trong và ngoài tỉnh tham gia.

- Nhóm mặt hàng tham gia chương trình (thuộc hàng Việt Nam chất lượng cao hoặc sản phẩm, hàng hóa có thương hiệu trên thị trường):

+ Lương thực, thực phẩm chế biến: gạo các loại, sữa, đường, nước chấm, gia vị, dầu ăn, bột nêm, sản phẩm đóng hộp, sản phẩm ăn liền, ngũ cốc, thủy hải sản,….

+ Đồ uống: trà, cà phê, nước giải khát các loại.

+ Hóa mỹ phẩm: dầu gội, kem đánh răng, xà phòng, nước hoa, chất tẩy rửa.

+ May mặc, thời trang: các sản phẩm quần áo, giày dép, bóp, dây nịt,…

+ Hàng tiêu dùng: sản phẩm nhựa, nhôm,…

+ Hàng điện gia dụng, điện tử viễn thông…

 

5. Yêu cầu đối với doanh nghiệp:

- Doanh nghiệp tự chi trả các khoản phí dịch vụ nằm ngoài chi phí hỗ trợ của Nhà nước.

- Đăng ký tham gia (theo mẫu đăng tải trên website Trung tâm Xúc tiến Thương mại) đúng thời gian quy định, nếu tham gia lần đầu bổ sung thêm giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và các văn bản pháp lý có liên quan (nếu có).

- Đăng ký chương trình khuyến mại; hình thức khuyến mãi (nếu có).

- Đăng ký chương trình tài trợ sản phẩm, tặng quà cho hộ nghèo tại các địa phương khi doanh nghiệp bán hàng (nếu có ghi rõ số lượng, chủng loại, giá trị).

- Chỉ bán những mặt hàng có nhãn hiệu, nguồn gốc sản xuất tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy định của pháp luật và tuân thủ theo đúng chương trình hàng Việt về nông thôn.

- Các loại hàng hóa bán ra đều phải có bảng niêm yết giá.

- Không bày bán các sản phẩm khác không có đăng ký trong chương trình.

- Thiết kế và trang trí gian hàng đẹp; cung cấp những hình ảnh, catalogue giới thiệu các sản phẩm, thương hiệu đặc trưng của doanh nghiệp.

- Tham gia đầy đủ chương trình đã đăng ký.

- Sử dụng dây dẫn và đấu nối hệ thống điện phải đảm bảo an toàn, đặc biệt là vào mùa mưa. Không sử dụng các thiết bị tiêu hao nhiều điện năng vào giờ cao điểm đối với 1 số điểm bán hàng nguồn điện không đảm bảo công suất.

- Xe chở hàng hóa của các doanh nghiệp phải gắn băng rôn “Chương trình hàng Việt tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu”.

- Doanh nghiệp không gây phiền hà tại địa phương, phải luôn lịch sự nhã nhặn trong giao tiếp và tạo điều kiện tốt cho người dân tham gia mua hàng.

- Trang phục và tác phong phải thể hiện văn minh trong bán hàng.

- Giữ gìn vệ sinh môi trường chung, không vứt xả rác bừa bãi; giữ gìn an ninh trật tự.

- Bảo vệ tài sản, cây cảnh trong địa điểm bán hàng, không treo mắc quần áo và các đồ dùng khác làm mất mỹ quan xung quanh khu vực bán hàng.

- Nhận xét, đánh giá kết quả thực hiện chương trình và gửi về Trung tâm Xúc tiến Thương mại.

 

6. Chi phí:

6.1. Ngân sách tỉnh hỗ trợ: 70% theo quy định tại quyết định số 72/2010/QĐ-TTg ngày 15/11/2010 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư số 171/2014/TT-BTC ngày 14/11/2014 của Bộ Tài chính hướng dẫn cơ chế tài chính hỗ trợ từ ngân sách nhà nước để thực hiện chương trình xúc tiến thương mại quốc gia, cụ thể bao gồm các khoản như sau:

- Chi phí vận chuyển;

- Chi phí thuê mặt bằng và thiết kế, dàn dựng quầy hàng;

- Dịch vụ phục vụ: điện nước, vệ sinh, an ninh, bảo vệ;

- Trang trí chung của khu vực tổ chức hoạt động bán hàng;

- Chi phí quản lý, nhân công phục vụ;

- Chi phí tuyên truyền, quảng bá giới thiệu việc tổ chức hoạt động bán hàng;

- Các khoản chi khác: chi phí khảo sát điểm bán hàng.

6.2.  Doanh nghiệp đóng góp: mức đóng góp 30% trên tổng chi phí thực hiện chương trình (theo quy định tại Khoản 2, Điều 6, Thông tư 171/2014/TT-BTC ngày 14/11/2014 của Bộ Tài chính hướng dẫn cơ chế tài chính hỗ trợ từ ngân sách nhà nước để thực hiện chương trình xúc tiến thương mại quốc gia). Mức thu bình quân là 250.000 đồng/Gian/Điểm bán hàng.

 

7. Tổ chức thực hiện:

- Đơn vị thực hiện: Trung tâm Xúc tiến Thương mại.

- Cơ quan phối hợp: UBND các huyện; Phòng Kinh tế và Hạ tầng các huyện; Công ty Đầu tư Khai thác Hạ tầng KCN Đông Xuyên và Phú Mỹ I (IZICO); UBND các xã tổ chức chương trình.

Thời hạn đăng ký tham gia chương trình của các doanh nghiệp: Chậm nhất ngày 05/10/2016. Quá thời hạn trên, Trung tâm Xúc tiến Thương mại sẽ không xem xét giải quyết và bố trí gian hàng.

Vui lòng tải mẫu phiếu đăng ký chương trình hàng Việt tháng 10 tại đây.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh BR-VT.

- Địa chỉ: 05 Phạm Văn Hớn, Phường Phước Hưng, thành phố Bà Rịa.

- Điện thoại: 064. 3541059 - 3543468. Fax: 064. 3541058.

- Người liên hệ: Trần Quang Thanh  – Trưởng Phòng Hội chợ Triển lãm (0933.979.168);

- Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. . Website: http://xttm.baria-vungtau.gov.vn/.

TTXTTM BR-VT.

Chương trình hàng Việt về nông thôn tháng 9 năm 2016

Thứ ba, 23 Tháng 8 2016 06:18
Lưu ý, mở trong một cửa sổ mới. PDF.InEmail

hv thang 9.2016

 

Căn cứ Quyết định số 2971/QĐ-UBND ngày 08/12/2015 của UBND tỉnh phê duyệt chương trình xúc tiến thương mại năm 2016 tỉnh BR-VT và Công văn số 6242/UBND-VP ngày 08/8/2016 của UBND tỉnh về việc điều chỉnh, bổ sung chương trình xúc tiến thương mại năm 2016 của ngành công thương.

 

Trung tâm Xúc tiến Thương mại xây dựng kế hoạch triển khai chương trình hàng Việt về nông thôn tháng 9 năm 2016, cụ thể như sau:

 

1. Mục đích, ý nghĩa:

- Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động rộng khắp trên toàn địa bàn tỉnh.

- Phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hóa tại chỗ cho người dân địa phương với giá cả phù hợp, góp phần bình ổn thị trường. Thông qua chương trình còn làm thay đổi nhận thức của người tiêu dùng nông thôn, tạo cho người tiêu dùng có thói quen sử dụng hàng hóa do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.

- Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất trong nước có cơ hội quảng bá thương hiệu, mở rộng kênh phân phối, tăng thị phần, phát triển thị trường nội địa. Qua chương trình này còn giúp doanh nghiệp có cơ hội điều tra tâm lý, hành vi mua bán, nhận thức của người tiêu dùng về giá cả, chất lượng, kiểu dáng hàng hóa; định hướng việc sản xuất gắn với nhu cầu và khả năng thanh toán của người tiêu dùng khu vực nông thôn.

 

2. Thời gian và địa điểm: từ ngày 23/9/2016 - 26/9/2016. Mỗi điểm phục vụ bán hàng 02 ngày. Thời gian bán hàng mỗi ngày được bắt đầu từ 09h đến 22h.

- Ngày 23 - 24/9/2016: tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập Cộng đồng xã Sông Xoài, huyện Tân Thành.

- Ngày 25 - 26/9/2016: tại Chợ mới xã Cù Bị, huyện Châu Đức.

 

3. Nội dung hoạt động: bán hàng trực tiếp của các doanh nghiệp tại địa điểm và thời gian nêu trên.

 

4. Đối tượng tham gia:

- Mời Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu (ngày 23-24/9/2016), Siêu thị Co.opmart  Bà Rịa (25-26/9/2016) và các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, phân phối trong và ngoài tỉnh tham gia.

- Nhóm mặt hàng tham gia chương trình (thuộc hàng Việt Nam chất lượng cao hoặc sản phẩm, hàng hóa có thương hiệu trên thị trường):

+ Lương thực, thực phẩm chế biến: gạo các loại, sữa, đường, nước chấm, gia vị, dầu ăn, bột nêm, sản phẩm đóng hộp, sản phẩm ăn liền, ngũ cốc, thủy hải sản,….

+ Đồ uống: trà, cà phê, nước giải khát các loại.

+ Hóa mỹ phẩm: dầu gội, kem đánh răng, xà phòng, nước hoa, chất tẩy rửa.

+ May mặc, thời trang: các sản phẩm quần áo, giày dép, bóp, dây nịt,…

+ Hàng tiêu dùng: sản phẩm nhựa, nhôm,…

+ Hàng điện gia dụng, điện tử viễn thông…

 

5. Yêu cầu đối với doanh nghiệp:

- Doanh nghiệp tự chi trả các khoản phí dịch vụ nằm ngoài chi phí hỗ trợ của Nhà nước.

- Đăng ký tham gia (theo mẫu đăng tải trên website Trung tâm Xúc tiến Thương mại) đúng thời gian quy định, nếu tham gia lần đầu bổ sung thêm giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và các văn bản pháp lý có liên quan (nếu có).

- Đăng ký chương trình khuyến mại; hình thức khuyến mãi (nếu có).

- Đăng ký chương trình tài trợ sản phẩm, tặng quà cho hộ nghèo tại các địa phương khi doanh nghiệp bán hàng (nếu có ghi rõ số lượng, chủng loại, giá trị).

- Chỉ bán những mặt hàng có nhãn hiệu, nguồn gốc sản xuất tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy định của pháp luật và tuân thủ theo đúng chương trình hàng Việt về nông thôn.

- Các loại hàng hóa bán ra đều phải có bảng niêm yết giá.

- Không bày bán các sản phẩm khác không có đăng ký trong chương trình.

- Thiết kế và trang trí gian hàng đẹp; cung cấp những hình ảnh, catalogue giới thiệu các sản phẩm, thương hiệu đặc trưng của doanh nghiệp.

- Tham gia đầy đủ chương trình đã đăng ký.

- Sử dụng dây dẫn và đấu nối hệ thống điện phải đảm bảo an toàn, đặc biệt là vào mùa mưa. Không sử dụng các thiết bị tiêu hao nhiều điện năng vào giờ cao điểm đối với 1 số điểm bán hàng nguồn điện không đảm bảo công suất.

- Xe chở hàng hóa của các doanh nghiệp phải gắn băng rôn “Chương trình hàng Việt tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu”.

- Doanh nghiệp không gây phiền hà tại địa phương, phải luôn lịch sự nhã nhặn trong giao tiếp và tạo điều kiện tốt cho người dân tham gia mua hàng.

- Trang phục và tác phong phải thể hiện văn minh trong bán hàng.

- Giữ gìn vệ sinh môi trường chung, không vứt xả rác bừa bãi; giữ gìn an ninh trật tự.

- Bảo vệ tài sản, cây cảnh trong địa điểm bán hàng, không treo mắc quần áo và các đồ dùng khác làm mất mỹ quan xung quanh khu vực bán hàng.

- Nhận xét, đánh giá kết quả thực hiện chương trình và gửi về Trung tâm Xúc tiến Thương mại.

 

6. Chi phí:

6.1. Ngân sách tỉnh hỗ trợ: 70% theo quy định tại quyết định số 72/2010/QĐ-TTg ngày 15/11/2010 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư số 171/2014/TT-BTC ngày 14/11/2014 của Bộ Tài chính hướng dẫn cơ chế tài chính hỗ trợ từ ngân sách nhà nước để thực hiện chương trình xúc tiến thương mại quốc gia, cụ thể bao gồm các khoản như sau:

- Chi phí vận chuyển;

- Chi phí thuê mặt bằng và thiết kế, dàn dựng quầy hàng;

- Dịch vụ phục vụ: điện nước, vệ sinh, an ninh, bảo vệ;

- Trang trí chung của khu vực tổ chức hoạt động bán hàng;

- Chi phí quản lý, nhân công phục vụ;

- Chi phí tuyên truyền, quảng bá giới thiệu việc tổ chức hoạt động bán hàng;

- Các khoản chi khác: chi phí khảo sát điểm bán hàng.

6.2.  Doanh nghiệp đóng góp: mức đóng góp 30% trên tổng chi phí thực hiện chương trình (theo quy định tại Khoản 2, Điều 6, Thông tư 171/2014/TT-BTC ngày 14/11/2014 của Bộ Tài chính hướng dẫn cơ chế tài chính hỗ trợ từ ngân sách nhà nước để thực hiện chương trình xúc tiến thương mại quốc gia). Mức thu bình quân là 250.000 đồng/Gian/Điểm bán hàng.

 

7. Tổ chức thực hiện:

- Đơn vị thực hiện: Trung tâm Xúc tiến Thương mại.

- Cơ quan phối hợp: UBND các huyện; Phòng Kinh tế và Hạ tầng các huyện; UBND các xã tổ chức chương trình.

Thời hạn đăng ký tham gia chương trình của các doanh nghiệp: Chậm nhất ngày 16/9/2016. Quá thời hạn trên, Trung tâm Xúc tiến Thương mại sẽ không xem xét giải quyết và bố trí gian hàng.

Vui lòng tải mẫu phiếu đăng ký chương trình hàng Việt tháng 9 tại đây.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh BR-VT.

- Địa chỉ: 05 Phạm Văn Hớn, Phường Phước Hưng, thành phố Bà Rịa.

- Điện thoại: 064. 3541059 - 3543468. Fax: 064. 3541058.

- Người liên hệ: Trần Quang Thanh  – Trưởng Phòng Hội chợ Triển lãm (0933.979.168);

- Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. . Website: http://xttm.baria-vungtau.gov.vn/.

TTXTTM BR-VT.

30 doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tham dự phiên chợ hàng Việt về nông thôn tháng 8/2016 tại huyện Châu Đức

Thứ ba, 16 Tháng 8 2016 05:54
Lưu ý, mở trong một cửa sổ mới. PDF.InEmail

Ngày 15/8/2016, phiên chợ hàng Việt về nông thôn do Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) và UBND huyện Châu Đức tổ chức đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Thương mại huyện Châu Đức.

 

Tham dự lễ khai mạc có lãnh đạo Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; lãnh đạo UBND huyện Châu Đức; lãnh đạo Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) và các doanh nghiệp HVNCLC; cơ quan báo chí, Đài truyền hình địa phương.

 

Phiên chợ được tổ chức với quy mô 32 gian hàng/30 doanh nghiệp đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp mời tham dự. Các mặt hàng bao gồm: điện tử, kim khí, điện máy, đồ dùng gia đình, vải sợi, hàng tiêu dùng,…. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động rộng khắp trên địa bàn tỉnh; đưa hàng Việt Nam chất lượng cao về nông thôn do chính các nhà sản xuất trực tiếp phục vụ người tiêu dùng.

 

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng quà khuyến học cho 30 em học sinh hiếu học (trị giá 400.000 đồng/suất) và 30 hộ nghèo (trị giá 600.000 đồng/suất) trên địa bàn huyện Châu Đức.

 

  Trao quà 1

Bà Vũ Bích Hảo, Phó giám đốc Sở Công Thương tỉnh BR-VT

 trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

 Trao quà 2

Ông Hồ Thúc Tiên, phó chủ tịch UBND huyện Châu Đức

trao quà cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện

 

Mua sắm

Người dân tham quan, mua sắm tại các gian hàng

 

Phiên chợ lần này, người dân tại huyện Châu Đức sẽ được mua sắm các sản phẩm đa dạng, chất lượng và thương hiệu uy tín được người tiêu dùng quan tâm trong ngành nhựa (Nhựa Duy Tân, cân Nhơn Hòa, Qui Phúc, Tý Liên, Vinh Cơ...); ngành hóa mỹ phẩm (bột giặt Lix, mỹ phẩm Thảo Dược hay Mỹ phẩm thiên nhiên Bách Khoa…); các mặt hàng thời trang như chăn, dra, quần áo, dày dép… (Hưng Thành Tài, Liêu Thanh, Tây Đô, Việt Hưng, Parvati, May Nhân Hiền hay Giày Đông Thịnh…); các sản phẩm phục vụ nhu cầu ăn uống hàng ngày như nước mắm, nước tương, các loại gia vị, thực phẩm chế biến sẵn, nước giải khát (Bidrico, Cholimex, Tân Việt Sin, Trà Tâm Lan…).

  

Ngoài ra, một số chương trình khác tại phiên chợ sẽ thu hút sự quan tâm của người dân như văn nghệ hàng đêm với nghệ sĩ đến từ TP HCM, Gameshow, bán hàng giờ vàng, rút thăm trúng thưởng…Đặc biệt, chương trình chuyến xe bất ngờ với hàng nghìn phần quà lần đầu tiên tổ chức tại huyện sẽ mang lại cho người dân Châu Đức những điều bất ngờ, thú vị. Chuyến xe bất ngờ sẽ diễn ra hàng ngày vào lúc 9 giờ và 16 giờ. 

 

Phiên chợ hàng Việt về nông thôn tháng 8/2016 tại huyện Châu Đức sẽ kéo dài đến hết ngày 17/8/2016.

TTXTTM BR-VT.

Chương trình hàng Việt về nông thôn tháng 8 năm 2016

Chủ nhật, 17 Tháng 7 2016 23:20
Lưu ý, mở trong một cửa sổ mới. PDF.InEmail

hv thang 8.2016

 

Căn cứ Quyết định số 2971/QĐ-UBND ngày 08/12/2015 của UBND tỉnh phê duyệt chương trình xúc tiến thương mại năm 2016 tỉnh BR-VT.

 

Trung tâm Xúc tiến Thương mại xây dựng kế hoạch triển khai chương trình hàng Việt tháng 8 năm 2016, cụ thể như sau:

 

1. Mục đích, ý nghĩa:

- Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động rộng khắp trên toàn địa bàn tỉnh.

- Phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hóa tại chỗ cho người dân địa phương, cho công nhân tại KCN với giá cả phù hợp, góp phần bình ổn thị trường. Thông qua chương trình còn làm thay đổi nhận thức của người tiêu dùng nông thôn, công nhân, tạo cho người tiêu dùng có thói quen sử dụng hàng hóa do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.

- Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất trong nước có cơ hội quảng bá thương hiệu, mở rộng kênh phân phối, tăng thị phần, phát triển thị trường nội địa. Qua chương trình này còn giúp doanh nghiệp có cơ hội điều tra tâm lý, hành vi mua bán, nhận thức của người tiêu dùng về giá cả, chất lượng, kiểu dáng hàng hóa; định hướng việc sản xuất gắn với nhu cầu và khả năng thanh toán của người tiêu dùng khu vực nông thôn.

 

2. Thời gian và địa điểm: từ ngày 12/8/2016 - 17/8/2016. Mỗi điểm phục vụ bán hàng 02 ngày. Thời gian bán hàng mỗi ngày được bắt đầu từ 09h đến 22h.

* Đợt 1: 

- Ngày 12 - 13/8/2016: tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập Cộng đồng xã Tân Lâm, huyện Xuyên Mộc.

- Ngày 14 - 15/8/2016: tại Chợ Long Tân, huyện Đất Đỏ.

* Đợt 2: tổ chức phiên chợ cho công nhân (ngày 16 - 17/8/2016) tại KCN Mỹ Xuân A2, huyện Tân Thành.

 

3. Nội dung hoạt động: bán hàng trực tiếp của các doanh nghiệp tại địa điểm và thời gian nêu trên.

 

4. Đối tượng tham gia:

- Mời Siêu thị Co.opmart Bà Rịa (ngày 12-13/8/2016), Siêu thị Co.opmart  Vũng Tàu (14-17/8/2016) và các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, phân phối trong và ngoài tỉnh tham gia.

- Nhóm mặt hàng tham gia chương trình (thuộc hàng Việt Nam chất lượng cao hoặc sản phẩm, hàng hóa có thương hiệu trên thị trường):

+ Lương thực, thực phẩm chế biến: gạo các loại, sữa, đường, nước chấm, gia vị, dầu ăn, bột nêm, sản phẩm đóng hộp, sản phẩm ăn liền, ngũ cốc, thủy hải sản,….

+ Đồ uống: trà, cà phê, nước giải khát các loại.

+ Hóa mỹ phẩm: dầu gội, kem đánh răng, xà phòng, nước hoa, chất tẩy rửa.

+ May mặc, thời trang: các sản phẩm quần áo, giày dép, bóp, dây nịt,…

+ Hàng tiêu dùng: sản phẩm nhựa, nhôm,…

+ Hàng điện gia dụng, điện tử viễn thông…

 

5. Yêu cầu đối với doanh nghiệp:

- Doanh nghiệp tự chi trả các khoản phí dịch vụ nằm ngoài chi phí hỗ trợ của Nhà nước.

- Đăng ký tham gia (theo mẫu đăng tải trên website Trung tâm Xúc tiến Thương mại) đúng thời gian quy định, nếu tham gia lần đầu bổ sung thêm giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và các văn bản pháp lý có liên quan (nếu có).

- Đăng ký chương trình khuyến mại; hình thức khuyến mãi (nếu có).

- Đăng ký chương trình tài trợ sản phẩm, tặng quà cho hộ nghèo tại các địa phương khi doanh nghiệp bán hàng (nếu có ghi rõ số lượng, chủng loại, giá trị).

- Chỉ bán những mặt hàng có nhãn hiệu, nguồn gốc sản xuất tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy định của pháp luật và tuân thủ theo đúng chương trình hàng Việt về nông thôn.

- Các loại hàng hóa bán ra đều phải có bảng niêm yết giá.

- Không bày bán các sản phẩm khác không có đăng ký trong chương trình.

- Thiết kế và trang trí gian hàng đẹp; cung cấp những hình ảnh, catalogue giới thiệu các sản phẩm, thương hiệu đặc trưng của doanh nghiệp.

- Tham gia đầy đủ chương trình đã đăng ký.

- Sử dụng dây dẫn và đấu nối hệ thống điện phải đảm bảo an toàn, đặc biệt là vào mùa mưa. Không sử dụng các thiết bị tiêu hao nhiều điện năng vào giờ cao điểm đối với 1 số điểm bán hàng nguồn điện không đảm bảo công suất.

- Xe chở hàng hóa của các doanh nghiệp phải gắn băng rôn “Chương trình hàng Việt tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu”.

- Doanh nghiệp không gây phiền hà tại địa phương, phải luôn lịch sự nhã nhặn trong giao tiếp và tạo điều kiện tốt cho người dân tham gia mua hàng.

- Trang phục và tác phong phải thể hiện văn minh trong bán hàng.

- Giữ gìn vệ sinh môi trường chung, không vứt xả rác bừa bãi; giữ gìn an ninh trật tự.

- Bảo vệ tài sản, cây cảnh trong địa điểm bán hàng, không treo mắc quần áo và các đồ dùng khác làm mất mỹ quan xung quanh khu vực bán hàng.

- Nhận xét, đánh giá kết quả thực hiện chương trình và gửi về Trung tâm Xúc tiến Thương mại.

 

6. Chi phí:

6.1. Ngân sách tỉnh hỗ trợ: 70% theo quy định tại quyết định số 72/2010/QĐ-TTg ngày 15/11/2010 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư số 171/2014/TT-BTC ngày 14/11/2014 của Bộ Tài chính hướng dẫn cơ chế tài chính hỗ trợ từ ngân sách nhà nước để thực hiện chương trình xúc tiến thương mại quốc gia, cụ thể bao gồm các khoản như sau:

- Chi phí vận chuyển;

- Chi phí thuê mặt bằng và thiết kế, dàn dựng quầy hàng;

- Dịch vụ phục vụ: điện nước, vệ sinh, an ninh, bảo vệ;

- Trang trí chung của khu vực tổ chức hoạt động bán hàng;

- Chi phí quản lý, nhân công phục vụ;

- Chi phí tuyên truyền, quảng bá giới thiệu việc tổ chức hoạt động bán hàng;

- Các khoản chi khác: chi phí khảo sát điểm bán hàng.

6.2.  Doanh nghiệp đóng góp: mức đóng góp 30% trên tổng chi phí thực hiện chương trình (theo quy định tại Khoản 2, Điều 6, Thông tư 171/2014/TT-BTC ngày 14/11/2014 của Bộ Tài chính hướng dẫn cơ chế tài chính hỗ trợ từ ngân sách nhà nước để thực hiện chương trình xúc tiến thương mại quốc gia). Mức thu bình quân là 250.000 đồng/Gian/Điểm bán hàng.

 

7. Tổ chức thực hiện:

- Đơn vị thực hiện: Trung tâm Xúc tiến Thương mại.

- Cơ quan phối hợp: UBND các huyện; Phòng Kinh tế và Hạ tầng các huyện; UBND các xã tổ chức chương trình; Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh BR-VT.

Thời hạn đăng ký tham gia chương trình của các doanh nghiệp: Chậm nhất ngày 07/8/2016. Quá thời hạn trên, Trung tâm Xúc tiến Thương mại sẽ không xem xét giải quyết và bố trí gian hàng.

Vui lòng tải mẫu phiếu đăng ký chương trình hàng Việt tháng 8 tại đây.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh BR-VT.

- Địa chỉ: 05 Phạm Văn Hớn, Phường Phước Hưng, thành phố Bà Rịa.

- Điện thoại: 064. 3541059 - 3543468. Fax: 064. 3541058.

- Người liên hệ: Trần Quang Thanh  – Trưởng Phòng Hội chợ Triển lãm (093.39.79.168);

TTXTTM BR-VT.

Trang 5 trong tổng số 12 trang.


Xuống cuối trang