DANH MỤC

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

THỐNG KÊ TRUY CẬP

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay0
mod_vvisit_counterTất cả1144379

Hôm nay: 17 Tháng 2, 2020
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo

HÀNG VIỆT VỀ NÔNG THÔN

Chương trình hàng Việt về nông thôn tháng 7 năm 2016

Thứ ba, 28 Tháng 6 2016 02:19
Lưu ý, mở trong một cửa sổ mới. PDF.InEmail

hng vit thng 7 nm 2016

 

Căn cứ Quyết định số 2971/QĐ-UBND ngày 08/12/2015 của UBND tỉnh phê duyệt chương trình xúc tiến thương mại năm 2016 tỉnh BR-VT.

 

Trung tâm Xúc tiến Thương mại xây dựng kế hoạch triển khai chương trình hàng Việt về nông thôn tháng 7 năm 2016, cụ thể như sau:

 

1. Mục đích, ý nghĩa:

- Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động rộng khắp trên toàn địa bàn tỉnh.

- Phục vụ nhu cầu mua sắm sách vở, dụng cụ học tập, văn phòng phẩm của người dân địa phương  góp phần bình ổn thị trường trong mùa khai giảng năm học 2016-2017. Thông qua chương trình còn làm thay đổi nhận thức của người tiêu dùng nông thôn, tạo cho người tiêu dùng có thói quen sử dụng hàng hóa do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.

- Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất trong nước có cơ hội quảng bá thương hiệu, mở rộng kênh phân phối, tăng thị phần, phát triển thị trường nội địa. Qua chương trình này còn giúp doanh nghiệp có cơ hội điều tra tâm lý, hành vi mua bán, nhận thức của người tiêu dùng về giá cả, chất lượng, kiểu dáng hàng hóa; định hướng việc sản xuất gắn với nhu cầu và khả năng thanh toán của người tiêu dùng khu vực nông thôn.

 

2. Thời gian và địa điểm: từ ngày 15/7/2016 - 20/7/2016. Mỗi điểm phục vụ bán hàng 02 ngày. Thời gian bán hàng mỗi ngày được bắt đầu từ 09h đến 22h.

- Ngày 15 - 16/7/2016: tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập Cộng đồng xã Châu Pha, huyện Tân Thành.

- Ngày 17 - 18/7/2016: tại Trục đường Trung tâm Thương mại xã Kim Long, huyện Châu Đức.

- Ngày 19 - 20/7/2016: tại Công viên xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền.

 

3. Nội dung hoạt động: bán hàng trực tiếp của các doanh nghiệp tại địa điểm và thời gian nêu trên.

 

4. Đối tượng tham gia:

- Mời Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu I (ngày 15-16/7/2016), Siêu thị Co.opmart  Bà Rịa (17-20/7/2016) và các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, phân phối trong và ngoài tỉnh tham gia.

- Nhóm mặt hàng tham gia chương trình (thuộc hàng Việt Nam chất lượng cao hoặc sản phẩm, hàng hóa có thương hiệu trên thị trường):

+ Lương thực, thực phẩm chế biến: gạo các loại, sữa, đường, nước chấm, gia vị, dầu ăn, bột nêm, sản phẩm đóng hộp, sản phẩm ăn liền, ngũ cốc, thủy hải sản,….

+ Đồ uống: trà, cà phê, nước giải khát các loại.

+ Hóa mỹ phẩm: dầu gội, kem đánh răng, xà phòng, nước hoa, chất tẩy rửa.

+ May mặc, thời trang: các sản phẩm quần áo, giày dép, bóp, dây nịt,…

+ Hàng tiêu dùng: sản phẩm nhựa, nhôm,…

+ Hàng điện gia dụng, điện tử viễn thông…

 

5. Yêu cầu đối với doanh nghiệp:

- Doanh nghiệp tự chi trả các khoản phí dịch vụ nằm ngoài chi phí hỗ trợ của Nhà nước.

- Đăng ký tham gia (theo mẫu đăng tải trên website Trung tâm Xúc tiến Thương mại) đúng thời gian quy định, nếu tham gia lần đầu bổ sung thêm giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và các văn bản pháp lý có liên quan (nếu có).

- Đăng ký chương trình khuyến mại; hình thức khuyến mãi (nếu có).

- Đăng ký chương trình tài trợ sản phẩm, tặng quà cho hộ nghèo tại các địa phương khi doanh nghiệp bán hàng (nếu có ghi rõ số lượng, chủng loại, giá trị).

- Chỉ bán những mặt hàng có nhãn hiệu, nguồn gốc sản xuất tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy định của pháp luật và tuân thủ theo đúng chương trình hàng Việt về nông thôn.

- Các loại hàng hóa bán ra đều phải có bảng niêm yết giá.

- Không bày bán các sản phẩm khác không có đăng ký trong chương trình.

- Thiết kế và trang trí gian hàng đẹp; cung cấp những hình ảnh, catalogue giới thiệu các sản phẩm, thương hiệu đặc trưng của doanh nghiệp.

- Tham gia đầy đủ chương trình đã đăng ký.

- Sử dụng dây dẫn và đấu nối hệ thống điện phải đảm bảo an toàn, đặc biệt là vào mùa mưa. Không sử dụng các thiết bị tiêu hao nhiều điện năng vào giờ cao điểm đối với 1 số điểm bán hàng nguồn điện không đảm bảo công suất.

- Xe chở hàng hóa của các doanh nghiệp phải gắn băng rôn “Chương trình hàng Việt về nông thôn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu”.

- Doanh nghiệp không gây phiền hà tại địa phương, phải luôn lịch sự nhã nhặn trong giao tiếp và tạo điều kiện tốt cho người dân tham gia mua hàng.

- Trang phục và tác phong phải thể hiện văn minh trong bán hàng.

- Giữ gìn vệ sinh môi trường chung, không vứt xả rác bừa bãi; giữ gìn an ninh trật tự.

- Bảo vệ tài sản, cây cảnh trong địa điểm bán hàng, không treo mắc quần áo và các đồ dùng khác làm mất mỹ quan xung quanh khu vực bán hàng.

- Nhận xét, đánh giá kết quả thực hiện chương trình và gửi về Trung tâm Xúc tiến Thương mại.

 

6. Chi phí:

6.1. Ngân sách tỉnh hỗ trợ: 70% theo quy định tại quyết định số 72/2010/QĐ-TTg ngày 15/11/2010 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư số 171/2014/TT-BTC ngày 14/11/2014 của Bộ Tài chính hướng dẫn cơ chế tài chính hỗ trợ từ ngân sách nhà nước để thực hiện chương trình xúc tiến thương mại quốc gia, cụ thể bao gồm các khoản như sau:

- Chi phí vận chuyển;

- Chi phí thuê mặt bằng và thiết kế, dàn dựng quầy hàng;

- Dịch vụ phục vụ: điện nước, vệ sinh, an ninh, bảo vệ;

- Trang trí chung của khu vực tổ chức hoạt động bán hàng;

- Chi phí quản lý, nhân công phục vụ;

- Chi phí tuyên truyền, quảng bá giới thiệu việc tổ chức hoạt động bán hàng;

- Các khoản chi khác: chi phí khảo sát điểm bán hàng.

6.2.  Doanh nghiệp đóng góp: mức đóng góp 30% trên tổng chi phí thực hiện chương trình (theo quy định tại Khoản 2, Điều 6, Thông tư 171/2014/TT-BTC ngày 14/11/2014 của Bộ Tài chính hướng dẫn cơ chế tài chính hỗ trợ từ ngân sách nhà nước để thực hiện chương trình xúc tiến thương mại quốc gia). Mức thu bình quân là 250.000 đồng/Gian/Điểm bán hàng.

 

7. Tổ chức thực hiện:

- Đơn vị thực hiện: Trung tâm Xúc tiến Thương mại.

- Cơ quan phối hợp: UBND các huyện; Phòng kinh tế và Hạ tầng các huyện; UBND các xã là nơi tổ chức chương trình.

 

Thời hạn đăng ký tham gia chương trình của các doanh nghiệp: chậm nhất ngày 11/7/2016. Quá thời hạn trên, Trung tâm Xúc tiến Thương mại sẽ không xem xét giải quyết và bố trí gian hàng.

Vui lòng tải mẫu phiếu đăng ký chương trình hàng Việt tháng 7 tại đây.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh BR-VT.

- Địa chỉ: 05 Phạm Văn Hớn, Phường Phước Hưng, thành phố Bà Rịa.

- Điện thoại: 064. 3541059 - 3543468. Fax: 064. 3541058.

- Người liên hệ: Trần Quang Thanh  – Trưởng Phòng Hội chợ Triển lãm (093.39.79.168);

- Email:  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. . Website: www.xttm.baria-vungtau.gov.vn.

 

TTXTTM BR-VT.

 

Chương trình hàng Việt về nông thôn tháng 6 năm 2016

Thứ sáu, 03 Tháng 6 2016 04:00
Lưu ý, mở trong một cửa sổ mới. PDF.InEmail

Hang viet thang 6 năm 2016

 

Căn cứ Quyết định số 2971/QĐ-UBND ngày 08/12/2015 của UBND tỉnh phê duyệt chương trình xúc tiến thương mại năm 2016 tỉnh BRVT.

 

Trung tâm Xúc tiến Thương mại xây dựng kế hoạch triển khai chương trình hàng Việt về nông thôn tháng 6 năm 2016, cụ thể như sau:

 

1. Mục đích, ý nghĩa:

- Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động rộng khắp trên toàn địa bàn tỉnh.

- Phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hóa tại chỗ cho người dân địa phương với giá cả phù hợp, góp phần bình ổn thị trường. Thông qua chương trình còn làm thay đổi nhận thức của người tiêu dùng nông thôn, tạo cho người tiêu dùng có thói quen sử dụng hàng hóa do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.

- Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất trong nước có cơ hội quảng bá thương hiệu, mở rộng kênh phân phối, tăng thị phần, phát triển thị trường nội địa. Qua chương trình này còn giúp doanh nghiệp có cơ hội điều tra tâm lý, hành vi mua bán, nhận thức của người tiêu dùng về giá cả, chất lượng, kiểu dáng hàng hóa; định hướng việc sản xuất gắn với nhu cầu và khả năng thanh toán của người tiêu dùng khu vực nông thôn.

 

2. Thời gian và địa điểm: từ ngày 24/6/2016 - 27/6/2016. Mỗi điểm phục vụ bán hàng 02 ngày. Thời gian bán hàng mỗi ngày được bắt đầu từ 09h đến 22h.

- Ngày 24 - 25/6/2016: tại Ngã 6 xã Đá Bạc, huyện Châu Đức.

- Ngày 26 - 27/6/2016: tại Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Học tập Cộng đồng xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc.

 

3. Nội dung hoạt động: bán hàng trực tiếp của các doanh nghiệp tại địa điểm và thời gian nêu trên.

 

4. Đối tượng tham gia:

- Mời Siêu thị Co.opmart Bà Rịa (ngày 24-25/6/2016), Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu I (26-27/6/2016) và các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, phân phối trong và ngoài tỉnh tham gia.

- Nhóm mặt hàng tham gia chương trình (thuộc hàng Việt Nam chất lượng cao hoặc sản phẩm, hàng hóa có thương hiệu trên thị trường):

+ Lương thực, thực phẩm chế biến: gạo các loại, sữa, đường, nước chấm, gia vị, dầu ăn, bột nêm, sản phẩm đóng hộp, sản phẩm ăn liền, ngũ cốc, thủy hải sản,….

+ Đồ uống: trà, cà phê, nước giải khát các loại.

+ Hóa mỹ phẩm: dầu gội, kem đánh răng, xà phòng, nước hoa, chất tẩy rửa.

+ May mặc, thời trang: các sản phẩm quần áo, giày dép, bóp, dây nịt,…

+ Hàng tiêu dùng: sản phẩm nhựa, nhôm,…

+ Hàng điện gia dụng, điện tử viễn thông…

 

5. Yêu cầu đối với doanh nghiệp:

- Doanh nghiệp tự chi trả các khoản phí dịch vụ nằm ngoài chi phí hỗ trợ của Nhà nước.

- Có phiếu đăng ký tham gia (theo mẫu đính kèm) đúng thời gian quy định, nếu tham gia lần đầu bổ sung thêm giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và các văn bản pháp lý có liên quan (nếu có).

- Đăng ký chương trình khuyến mại; hình thức khuyến mãi (nếu có).

- Đăng ký chương trình tài trợ sản phẩm, tặng quà cho hộ nghèo tại các địa phương khi doanh nghiệp bán hàng (nếu có ghi rõ số lượng, chủng loại, giá trị).

- Chỉ bán những mặt hàng có nhãn hiệu, nguồn gốc sản xuất tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy định của pháp luật và tuân thủ theo đúng chương trình hàng Việt về nông thôn.

- Các loại hàng hóa bán ra đều phải có bảng niêm yết giá.

- Không bày bán các sản phẩm khác không có đăng ký trong chương trình.

- Thiết kế và trang trí gian hàng đẹp; cung cấp những hình ảnh, catalogue giới thiệu các sản phẩm, thương hiệu đặc trưng của doanh nghiệp.

- Tham gia đầy đủ chương trình đã đăng ký.

- Sử dụng dây dẫn và đấu nối hệ thống điện phải đảm bảo an toàn, đặc biệt là vào mùa mưa. Không sử dụng các thiết bị tiêu hao nhiều điện năng vào giờ cao điểm đối với 1 số điểm bán hàng nguồn điện không đảm bảo công suất.

- Xe chở hàng hóa của các doanh nghiệp phải gắn băng rôn “Chương trình hàng Việt về nông thôn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu”.

- Doanh nghiệp không gây phiền hà tại địa phương, phải luôn lịch sự nhã nhặn trong giao tiếp và tạo điều kiện tốt cho người dân tham gia mua hàng.

- Trang phục và tác phong phải thể hiện văn minh trong bán hàng.

- Giữ gìn vệ sinh môi trường chung, không vứt xả rác bừa bãi; giữ gìn an ninh trật tự.

- Bảo vệ tài sản, cây cảnh trong địa điểm bán hàng, không treo mắc quần áo và các đồ dùng khác làm mất mỹ quan xung quanh khu vực bán hàng.

- Nhận xét, đánh giá kết quả thực hiện chương trình và gửi về Trung tâm Xúc tiến Thương mại.

 

6. Chi phí:

6.1. Ngân sách tỉnh hỗ trợ: 70% theo quy định tại quyết định số 72/2010/QĐ-TTg ngày 15/11/2010 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư số 171/2014/TT-BTC ngày 14/11/2014 của Bộ Tài chính hướng dẫn cơ chế tài chính hỗ trợ từ ngân sách nhà nước để thực hiện chương trình xúc tiến thương mại quốc gia, cụ thể bao gồm các khoản như sau:

- Chi phí vận chuyển;

- Chi phí thuê mặt bằng và thiết kế, dàn dựng quầy hàng;

- Dịch vụ phục vụ: điện nước, vệ sinh, an ninh, bảo vệ;

- Trang trí chung của khu vực tổ chức hoạt động bán hàng;

- Chi phí quản lý, nhân công phục vụ;

- Chi phí tuyên truyền, quảng bá giới thiệu việc tổ chức hoạt động bán hàng;

- Các khoản chi khác: chi phí khảo sát điểm bán hàng.

6.2.  Doanh nghiệp đóng góp: mức đóng góp 30% trên tổng chi phí thực hiện chương trình (theo quy định tại Khoản 2, Điều 6, Thông tư 171/2014/TT-BTC ngày 14/11/2014 của Bộ Tài chính hướng dẫn cơ chế tài chính hỗ trợ từ ngân sách nhà nước để thực hiện chương trình xúc tiến thương mại quốc gia). Mức thu bình quân là 250.000 đồng/Gian/Điểm bán hàng.

 

7. Tổ chức thực hiện:

- Đơn vị thực hiện: Trung tâm Xúc tiến Thương mại.

- Cơ quan phối hợp: UBND các huyện; Phòng kinh tế và Hạ tầng các huyện; UBND các xã tổ chức chương trình.

 

Thời hạn đăng ký tham gia chương trình của các doanh nghiệp: chậm nhất ngày 22/6/2016. Quá thời hạn trên, Trung tâm Xúc tiến Thương mại sẽ không xem xét giải quyết và bố trí gian hàng.

Vui lòng tải mẫu phiếu đăng ký chương trình hàng Việt tháng 6 tại đây.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh BR-VT.

- Địa chỉ: 05 Phạm Văn Hớn, Phường Phước Hưng, thành phố Bà Rịa.

- Điện thoại: 064. 3541059 - 3543468. Fax: 064. 3541058.

- Người liên hệ: Trần Quang Thanh  – Trưởng Phòng Hội chợ Triển lãm (093.39.79.168);

- Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. . Website: www.xttm.baria-vungtau.gov.vn

TTXTTM BR-VT.

Chương trình hàng Việt về nông thôn và hàng Việt ra Côn Đảo tháng 5 năm 2016

Thứ sáu, 22 Tháng 4 2016 05:12
Lưu ý, mở trong một cửa sổ mới. PDF.InEmail

Hàng Việt về nông thôn tháng 5.2016

 

Căn cứ Quyết định số 2971/QĐ-UBND ngày 08/12/2015 của UBND tỉnh phê duyệt chương trình xúc tiến thương mại năm 2016 tỉnh BRVT.

 

Trung tâm Xúc tiến Thương mại xây dựng kế hoạch triển khai chương trình hàng Việt về nông thôn và hàng Việt ra Côn Đảo tháng 5 năm 2016, cụ thể như sau:

 

1. Mục đích, ý nghĩa:

- Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động rộng khắp trên toàn địa bàn tỉnh.

- Phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hóa tại chỗ cho người dân địa phương với giá cả phù hợp, góp phần bình ổn thị trường. Thông qua chương trình còn làm thay đổi nhận thức của người tiêu dùng nông thôn, tạo cho người tiêu dùng có thói quen sử dụng hàng hóa do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.

- Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất trong nước có cơ hội quảng bá thương hiệu, mở rộng kênh phân phối, tăng thị phần, phát triển thị trường nội địa. Qua chương trình này còn giúp doanh nghiệp có cơ hội điều tra tâm lý, hành vi mua bán, nhận thức của người tiêu dùng về giá cả, chất lượng, kiểu dáng hàng hóa; định hướng việc sản xuất gắn với nhu cầu và khả năng thanh toán của người tiêu dùng khu vực nông thôn.

 

2. Thời gian và địa điểm: từ ngày 06/5/2016 - 16/5/2016. Mỗi điểm phục vụ bán hàng 02-03 ngày. Thời gian bán hàng mỗi ngày được bắt đầu từ 09h đến 22h.

- Đợt 1 (hàng Việt về nông thôn): khoảng 25-30 doanh nghiệp tham dự.

+ Ngày 06 - 07/5/2016 : tại Trung tâm Văn hoá Học tập Công đồng xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành.

+ Ngày 08 - 09/5/2016 : tại Trung tâm Văn hoá Học tập Công đồng xã Láng Lớn, huyện Châu Đức.

+ Ngày 10 - 11/5/2016: tại Trung tâm Văn hoá Học tập Cộng đồng xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc.

- Đợt 2 (hàng Việt ra Côn Đảo có kế hoạch chi tiết riêng): từ ngày 14/5 - 16/5/2016 tại Trục đường Lê Hồng Phong, huyện Côn Đảo; khoảng 30-35 doanh nghiệp tham dự.

 

3. Nội dung hoạt động: bán hàng trực tiếp của các doanh nghiệp tại địa điểm và thời gian nêu trên.

 

4. Đối tượng tham gia:

- Mời Siêu thị Co.opmart Bà Rịa (ngày 06-09/5/2016), Siêu thị LotteMart Vũng Tàu (ngày 10-11/5/2016),  Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu I (14-16/5/2016) và các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, phân phối trong và ngoài tỉnh tham gia.

- Nhóm mặt hàng tham gia chương trình (thuộc hàng Việt Nam chất lượng cao hoặc sản phẩm, hàng hóa có thương hiệu trên thị trường):

+ Lương thực, thực phẩm chế biến: gạo các loại, sữa, đường, nước chấm, gia vị, dầu ăn, bột nêm, sản phẩm đóng hộp, sản phẩm ăn liền, ngũ cốc, thủy hải sản,….

+ Đồ uống: trà, cà phê, nước giải khát các loại.

+ Hóa mỹ phẩm: dầu gội, kem đánh răng, xà phòng, nước hoa, chất tẩy rửa.

+ May mặc, thời trang: các sản phẩm quần áo, giày dép, bóp, dây nịt,…

+ Hàng tiêu dùng: sản phẩm nhựa, nhôm,…

+ Hàng điện gia dụng, điện tử viễn thông…

 

5. Yêu cầu đối với doanh nghiệp:

- Doanh nghiệp tự chi trả các khoản phí dịch vụ nằm ngoài chi phí hỗ trợ của Nhà nước.

- Có phiếu đăng ký tham gia (theo mẫu đính kèm) đúng thời gian quy định, nếu tham gia lần đầu bổ sung thêm giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và các văn bản pháp lý có liên quan (nếu có).

- Đăng ký chương trình khuyến mại; hình thức khuyến mãi (nếu có).

- Đăng ký chương trình tài trợ sản phẩm, tặng quà cho hộ nghèo tại các địa phương khi doanh nghiệp bán hàng (nếu có ghi rõ số lượng, chủng loại, giá trị).

- Chỉ bán những mặt hàng có nhãn hiệu, nguồn gốc sản xuất tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy định của pháp luật và tuân thủ theo đúng chương trình hàng Việt về nông thôn.

- Các loại hàng hóa bán ra đều phải có bảng niêm yết giá.

- Không bày bán các sản phẩm khác không có đăng ký trong chương trình.

- Thiết kế và trang trí gian hàng đẹp; cung cấp những hình ảnh, catalogue giới thiệu các sản phẩm, thương hiệu đặc trưng của doanh nghiệp.

- Tham gia đầy đủ chương trình đã đăng ký.

- Sử dụng dây dẫn và đấu nối hệ thống điện phải đảm bảo an toàn, đặc biệt là vào mùa mưa. Không sử dụng các thiết bị tiêu hao nhiều điện năng vào giờ cao điểm đối với 1 số điểm bán hàng nguồn điện không đảm bảo công suất.

- Xe chở hàng hóa của các doanh nghiệp phải gắn băng rôn “Chương trình hàng Việt về nông thôn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu”.

- Doanh nghiệp không gây phiền hà tại địa phương, phải luôn lịch sự nhã nhặn trong giao tiếp và tạo điều kiện tốt cho người dân tham gia mua hàng.

- Trang phục và tác phong phải thể hiện văn minh trong bán hàng.

- Giữ gìn vệ sinh môi trường chung, không vứt xả rác bừa bãi; giữ gìn an ninh trật tự.

- Bảo vệ tài sản, cây cảnh trong địa điểm bán hàng, không treo mắc quần áo và các đồ dùng khác làm mất mỹ quan xung quanh khu vực bán hàng.

- Nhận xét, đánh giá kết quả thực hiện chương trình và gửi về cho Trung tâm Xúc tiến Thương mại.

 

6. Chi phí:

6.1. Đối với chương trình hàng Việt về nông thôn:

6.1.1. Ngân sách tỉnh hỗ trợ: 70% theo quy định tại quyết định số 72/2010/QĐ-TTg ngày 15/11/2010 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư số 171/2014/TT-BTC ngày 14/11/2014 của Bộ Tài chính hướng dẫn cơ chế tài chính hỗ trợ từ ngân sách nhà nước để thực hiện chương trình xúc tiến thương mại quốc gia, cụ thể bao gồm các khoản như sau:

- Chi phí vận chuyển;

- Chi phí thuê mặt bằng và thiết kế, dàn dựng quầy hàng;

- Dịch vụ phục vụ: điện nước, vệ sinh, an ninh, bảo vệ;

- Trang trí chung của khu vực tổ chức hoạt động bán hàng;

- Chi phí quản lý, nhân công phục vụ;

- Chi phí tuyên truyền, quảng bá giới thiệu việc tổ chức hoạt động bán hàng;

- Các khoản chi khác: chi phí khảo sát điểm bán hàng.

6.1.2.  Doanh nghiệp đóng góp: mức đóng góp 30% trên tổng chi phí thực hiện chương trình (theo quy định tại Khoản 2, Điều 6, Thông tư 171/2014/TT-BTC ngày 14/11/2014 của Bộ Tài chính hướng dẫn cơ chế tài chính hỗ trợ từ ngân sách nhà nước để thực hiện chương trình xúc tiến thương mại quốc gia). Mức thu bình quân là 250.000 đồng/Gian/Điểm bán hàng.

 

6.2. Đối với chương trình hàng Việt ra Côn Đảo: hỗ trợ 100% theo quy định tại quyết định số 72/2010/QĐ-TTg ngày 15/11/2010 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư số 171/2014/TT-BTC ngày 14/11/2014 của Bộ Tài chính hướng dẫn cơ chế tài chính hỗ trợ từ ngân sách nhà nước để thực hiện chương trình xúc tiến thương mại quốc gia, cụ thể bao gồm các khoản như sau:

- Chi phí vận chuyển;

- Chi phí thuê mặt bằng, dàn dựng gian hàng, điện nước, an ninh, vệ sinh;

- Chi phí tuyên truyền, quảng bá giới thiệu chương trình tổ chức bán hàng và hệ thống phân phối hàng hóa;

- Các khoản chi khác: chi phí khảo sát điểm bán hàng; chi phí quản lý, nhân công phục vụ.

 

7. Tổ chức thực hiện:

- Đơn vị thực hiện: Trung tâm Xúc tiến Thương mại.

- Cơ quan phối hợp: UBND các huyện; Phòng kinh tế và Hạ tầng các huyện; Phòng Kinh tế huyện Côn Đảo; UBND các xã tổ chức chương trình; Ban Quản lý Cảng Bến Đầm.

 

Thời hạn đăng ký tham gia chương trình của các doanh nghiệp: chậm nhất ngày 04/5/2016. Quá thời hạn trên, Trung tâm Xúc tiến Thương mại sẽ không xem xét giải quyết và bố trí gian hàng.

Vui lòng tải mẫu phiếu đăng ký chương trình hàng Việt tháng 5 tại đây.

Tải mẫu phiếu đăng ký chương trình Hàng Việt Côn Đảo tại đây.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh BR-VT.

- Địa chỉ: 05 Phạm Văn Hớn, Phường Phước Hưng, thành phố Bà Rịa.

- Điện thoại: 064. 3541059 - 3543468. Fax: 064. 3541058.

- Người liên hệ: Trần Quang Thanh  – Trưởng Phòng Hội chợ Triển lãm (093.39.79.168);

- Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. . Website: www.xttm.baria-vungtau.gov.vn

TTXTTM BR-VT.

Chương trình hàng Việt về nông thôn tháng 4 năm 2016

Thứ ba, 22 Tháng 3 2016 02:10
Lưu ý, mở trong một cửa sổ mới. PDF.InEmail

 

Hang Viet thang 4.2016

 

Căn cứ Quyết định số 2971/QĐ-UBND ngày 08/12/2015 của UBND tỉnh phê duyệt chương trình xúc tiến thương mại năm 2016 tỉnh BRVT. Trung tâm Xúc tiến Thương mại xây dựng kế hoạch triển khai chương trình đưa hàng Việt về nông thôn tháng 4 năm 2016, cụ thể như sau:

 

1. Mục đích, ý nghĩa:

- Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

- Phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hóa tại chỗ cho người dân địa phương với giá cả phù hợp, góp phần bình ổn thị trường năm 2016. Thông qua chương trình còn làm thay đổi nhận thức của người tiêu dùng nông thôn, tạo cho người tiêu dùng có thói quen sử dụng hàng hóa do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.

- Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất trong nước có cơ hội quảng bá thương hiệu, mở rộng kênh phân phối, tăng thị phần, phát triển thị trường nội địa. Qua chương trình này còn giúp doanh nghiệp có cơ hội điều tra tâm lý, hành vi mua bán, nhận thức của người tiêu dùng về giá cả, chất lượng, kiểu dáng hàng hóa. Từ đó, giúp các doanh nghiệp định hướng việc sản xuất gắn với nhu cầu và khả năng thanh toán của người tiêu dùng nông thôn.

 

2. Thời gian và địa điểm: từ ngày 19/4 - 28/4/2016, mỗi điểm phục vụ bán hàng 02 ngày. Thời gian bán hàng mỗi ngày được bắt đầu từ 09h đến 22h.

 

* Đợt 1: tổ chức phiên chợ cho công nhân (ngày 19 - 20/4/2016) tại KCN Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, Tp.Vũng Tàu.

* Đợt 2: 

- Ngày 21 - 22/4/2016: tại Ngã ba thôn 5 xã Long Sơn, TP.Vũng Tàu.

- Ngày 23 - 24/4/2016: tại Trung tâm Văn hoá, Thể thao – Học tập cộng đồng xã Quảng Thành, huyện Châu Đức.

* Đợt 3: 

- Ngày 25 - 26/4/2016: tại Chợ mới xã Hoà Hưng, huyện Xuyên Mộc.

- Ngày 27 - 28/4/2016: tại vỉa hè trước Sân vận động thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ.

­­­­­

3. Nội dung hoạt động: bán hàng trực tiếp của các doanh nghiệp tại địa điểm và thời gian nêu trên.

 

4. Đối tượng tham gia:

- Mời Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu I (ngày 19 - 24/4/2016), Siêu thị Co.opmart Bà Rịa (ngày 25 - 26/4/2016), Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu II (ngày 27 - 28/4/2016) và các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, phân phối trong và ngoài tỉnh tham gia.

- Nhóm mặt hàng tham gia chương trình (thuộc hàng Việt Nam chất lượng cao hoặc sản phẩm, hàng hóa có thương hiệu trên thị trường):

+ Lương thực, thực phẩm chế biến: gạo các loại, sữa, đường, nước chấm, gia vị, dầu ăn, bột nêm, sản phẩm đóng hộp, sản phẩm ăn liền, ngũ cốc, thủy hải sản,….

+ Đồ uống: trà, cà phê, nước giải khát các loại.

+ Hóa mỹ phẩm: dầu gội, kem đánh răng, xà phòng, nước hoa, chất tẩy rửa.

+ May mặc, thời trang: các sản phẩm quần áo, giày dép, bóp, dây nịt,…

+ Hàng tiêu dùng: sản phẩm nhựa, nhôm, sách truyện các loại,…

+ Hàng điện gia dụng, điện tử viễn thông…

 

5. Yêu cầu đối với doanh nghiệp:

- Có phiếu đăng ký tham gia (theo mẫu đính kèm) đúng thời gian quy định, nếu tham gia lần đầu bổ sung thêm giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và các văn bản pháp lý có liên quan (nếu có).

- Đăng ký chương trình khuyến mại; hình thức khuyến mãi (nếu có).

- Đăng ký chương trình tài trợ sản phẩm, tặng quà cho hộ nghèo tại các địa phương khi doanh nghiệp bán hàng (nếu có ghi rõ số lượng, chủng loại, giá trị).

- Chỉ bán những mặt hàng có nhãn hiệu, nguồn gốc sản xuất tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy định của pháp luật và tuân thủ theo đúng chương trình hàng Việt về nông thôn.

- Các loại hàng hóa bán ra đều phải có bảng niêm yết giá.

- Không bày bán các sản phẩm khác không có đăng ký trong chương trình.

- Thiết kế và trang trí gian hàng đẹp; cung cấp những hình ảnh, catalogue giới thiệu các sản phẩm, thương hiệu đặc trưng của doanh nghiệp.

- Tham gia đầy đủ chương trình đã đăng ký.

- Sử dụng dây dẫn và đấu nối hệ thống điện phải đảm bảo an toàn, đặc biệt là vào mùa mưa. Không sử dụng các thiết bị tiêu hao nhiều điện năng vào giờ cao điểm đối với 1 số điểm bán hàng nguồn điện không đảm bảo công suất.

- Xe chở hàng hóa của các doanh nghiệp phải gắn băng rôn “Chương trình hàng Việt về nông thôn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu”.

- Doanh nghiệp không được gây phiền hà đến nhân dân tại địa phương, phải luôn lịch sự nhã nhặn trong giao tiếp và tạo điều kiện tốt cho người dân tham gia mua hàng.

- Trang phục và tác phong phải thể hiện văn minh trong bán hàng.

- Giữ gìn vệ sinh môi trường chung, không vứt xả rác bừa bãi; giữ gìn an ninh trật tự.

- Bảo vệ tài sản, cây cảnh trong địa điểm bán hàng, không treo mắc quần áo và các đồ dùng khác làm mất mỹ quan xung quanh khu vực bán hàng.

- Nhận xét, đánh giá kết quả thực hiện chương trình và gửi về cho Trung tâm Xúc tiến Thương mại.

 

6. Chi phí:

6.1. Ngân sách tỉnh hỗ trợ: 70% theo quy định tại quyết định số 72/2010/QĐ-TTg ngày 15/11/2010 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư số 171/2014/TT-BTC ngày 14/11/2014 của Bộ Tài chính hướng dẫn cơ chế tài chính hỗ trợ từ ngân sách nhà nước để thực hiện chương trình xúc tiến thương mại quốc gia, cụ thể bao gồm các khoản như sau:

- Chi phí vận chuyển;

- Chi phí thuê mặt bằng và thiết kế, dàn dựng quầy hàng;

- Dịch vụ phục vụ: điện nước, vệ sinh, an ninh, bảo vệ;

- Trang trí chung của khu vực tổ chức hoạt động bán hàng;

- Chi phí quản lý, nhân công phục vụ;

- Chi phí tuyên truyền, quảng bá giới thiệu việc tổ chức hoạt động bán hàng;

- Các khoản chi khác: chi phí khảo sát điểm bán hàng.

 

6.2.  Doanh nghiệp đóng góp: mức đóng góp 30% trên tổng chi phí thực hiện chương trình (theo quy định tại Khoản 2, Điều 6, Thông tư 171/2014/TT-BTC ngày 14/11/2014 của Bộ Tài chính hướng dẫn cơ chế tài chính hỗ trợ từ ngân sách nhà nước để thực hiện chương trình xúc tiến thương mại quốc gia). Mức thu bình quân là 250.000 đồng/Gian/Điểm bán hàng.

 

7/ Tổ chức thực hiện:

- Đơn vị thực hiện: Trung tâm Xúc tiến Thương mại.

- Cơ quan phối hợp: UBND các huyện, thành phố; Phòng Kinh tế và Hạ tầng các huyện, Phòng Kinh tế Tp. Vũng Tàu; UBND các xã, thị trấn tổ chức chương trình; Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh BR-VT, Công ty Đầu tư Khai thác Hạ tầng KCN Đông Xuyên và Phú Mỹ I (IZICO).

 

Thời hạn đăng ký tham gia chương trình của các doanh nghiệp: chậm nhất ngày 15/4/2016. Quá thời hạn trên, Trung tâm Xúc tiến Thương mại sẽ không xem xét giải quyết và bố trí gian hàng.

Vui lòng tải mẫu phiếu đăng ký chương trình hàng Việt tháng 4 tại đây.

Tải mẫu phiếu đăng ký chương trình Phiên chợ cho công nhân tại đây.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh BR-VT.

- Địa chỉ: 05 Phạm Văn Hớn, Phường Phước Hưng, thành phố Bà Rịa.

- Điện thoại: 064. 3541059 - 3543468. Fax: 064. 3541058.

- Người liên hệ: Phạm Văn Nam – Phó phòng Hội chợ Triển lãm (0917.248.655)

- Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.    Website: www.xttm.baria-vungtau.gov.vn

 

TTXTTM BR-VT.

Chương trình hàng Việt về nông thôn tháng 3 năm 2016

Thứ ba, 01 Tháng 3 2016 01:19
Lưu ý, mở trong một cửa sổ mới. Email

Hang viet thang 11 năm 2015

 

Căn cứ Quyết định số 2971/QĐ-UBND ngày 08/12/2015 của UBND tỉnh phê duyệt chương trình xúc tiến thương mại năm 2016 tỉnh BRVT. Trung tâm Xúc tiến Thương mại xây dựng kế hoạch triển khai chương trình đưa hàng Việt về nông thôn tháng 3 năm 2016, cụ thể như sau:

 

1. Mục đích, ý nghĩa:

- Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

- Phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hóa tại chỗ cho người dân địa phương với giá cả phù hợp, góp phần bình ổn thị trường năm 2016. Thông qua chương trình còn làm thay đổi nhận thức của người tiêu dùng nông thôn, tạo cho người tiêu dùng có thói quen sử dụng hàng hóa do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.

- Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất trong nước có cơ hội quảng bá thương hiệu, mở rộng kênh phân phối, tăng thị phần, phát triển thị trường nội địa. Qua chương trình này còn giúp doanh nghiệp có cơ hội điều tra tâm lý, hành vi mua bán, nhận thức của người tiêu dùng về giá cả, chất lượng, kiểu dáng hàng hóa. Từ đó, giúp các doanh nghiệp định hướng việc sản xuất gắn với nhu cầu và khả năng thanh toán của người tiêu dùng nông thôn.

 

2. Thời gian và địa điểm: từ ngày 21/3 - 26/3/2016, mỗi điểm phục vụ bán hàng 02 ngày. Thời gian bán hàng mỗi ngày được bắt đầu từ 09h đến 22h.

 

* Đợt 1: 

- Ngày 21 - 22/3/2016: tại Trung tâm Văn hoá, Thể thao – Học tập cộng đồng xã Quảng Thành, huyện Châu Đức.

- Ngày 23 - 24/3/2016: tại Chợ mới xã Hoà Hưng, huyện Xuyên Mộc.

 

* Đợt 2: tổ chức phiên chợ cho công nhân (ngày 25 - 26/3/2016) tại KCN Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, Tp.Vũng Tàu.

 

3. Nội dung hoạt động: bán hàng trực tiếp của các doanh nghiệp tại địa điểm và thời gian nêu trên.

 

4. Đối tượng tham gia:

- Mời Siêu thị Co.opmart Bà Rịa (ngày 21-22/3/2016), Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu I (ngày 23-24/3/2016), Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu II (ngày 23-24/3/2016) và các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, phân phối trong và ngoài tỉnh tham gia.

- Nhóm mặt hàng tham gia chương trình (thuộc hàng Việt Nam chất lượng cao hoặc sản phẩm, hàng hóa có thương hiệu trên thị trường):

+ Lương thực, thực phẩm chế biến: gạo các loại, sữa, đường, nước chấm, gia vị, dầu ăn, bột nêm, sản phẩm đóng hộp, sản phẩm ăn liền, ngũ cốc, thủy hải sản,….

+ Đồ uống: trà, cà phê, nước giải khát các loại.

+ Hóa mỹ phẩm: dầu gội, kem đánh răng, xà phòng, nước hoa, chất tẩy rửa.

+ May mặc, thời trang: các sản phẩm quần áo, giày dép, bóp, dây nịt,…

+ Hàng tiêu dùng: sản phẩm nhựa, nhôm, sách truyện các loại,…

+ Hàng điện gia dụng, điện tử viễn thông…

 

5. Yêu cầu đối với doanh nghiệp:

- Có phiếu đăng ký tham gia (theo mẫu đính kèm) đúng thời gian quy định, nếu tham gia lần đầu bổ sung thêm giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và các văn bản pháp lý có liên quan (nếu có).

- Đăng ký chương trình khuyến mại; hình thức khuyến mãi (nếu có).

- Đăng ký chương trình tài trợ sản phẩm, tặng quà cho hộ nghèo tại các địa phương khi doanh nghiệp bán hàng (nếu có ghi rõ số lượng, chủng loại, giá trị).

- Chỉ bán những mặt hàng có nhãn hiệu, nguồn gốc sản xuất tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy định của pháp luật và tuân thủ theo đúng chương trình hàng Việt về nông thôn.

- Các loại hàng hóa bán ra đều phải có bảng niêm yết giá.

- Không bày bán các sản phẩm khác không có đăng ký trong chương trình.

- Thiết kế và trang trí gian hàng đẹp; cung cấp những hình ảnh, catalogue giới thiệu các sản phẩm, thương hiệu đặc trưng của doanh nghiệp.

- Tham gia đầy đủ chương trình đã đăng ký.

- Sử dụng dây dẫn và đấu nối hệ thống điện phải đảm bảo an toàn, đặc biệt là vào mùa mưa. Không sử dụng các thiết bị tiêu hao nhiều điện năng vào giờ cao điểm đối với 1 số điểm bán hàng nguồn điện không đảm bảo công suất.

- Xe chở hàng hóa của các doanh nghiệp phải gắn băng rôn “Chương trình hàng Việt về nông thôn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu”.

- Doanh nghiệp không được gây phiền hà đến nhân dân tại địa phương, phải luôn lịch sự nhã nhặn trong giao tiếp và tạo điều kiện tốt cho người dân tham gia mua hàng.

- Trang phục và tác phong phải thể hiện văn minh trong bán hàng.

- Giữ gìn vệ sinh môi trường chung, không vứt xả rác bừa bãi; giữ gìn an ninh trật tự.

- Bảo vệ tài sản, cây cảnh trong địa điểm bán hàng, không treo mắc quần áo và các đồ dùng khác làm mất mỹ quan xung quanh khu vực bán hàng.

- Nhận xét, đánh giá kết quả thực hiện chương trình và gửi về cho Trung tâm Xúc tiến Thương mại.

 

6. Chi phí:

6.1. Ngân sách tỉnh hỗ trợ: 70% theo quy định tại quyết định số 72/2010/QĐ-TTg ngày 15/11/2010 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư số 171/2014/TT-BTC ngày 14/11/2014 của Bộ Tài chính hướng dẫn cơ chế tài chính hỗ trợ từ ngân sách nhà nước để thực hiện chương trình xúc tiến thương mại quốc gia, cụ thể bao gồm các khoản như sau:

- Chi phí vận chuyển;

- Chi phí thuê mặt bằng và thiết kế, dàn dựng quầy hàng;

- Dịch vụ phục vụ: điện nước, vệ sinh, an ninh, bảo vệ;

- Trang trí chung của khu vực tổ chức hoạt động bán hàng;

- Chi phí quản lý, nhân công phục vụ;

- Chi phí tuyên truyền, quảng bá giới thiệu việc tổ chức hoạt động bán hàng;

- Các khoản chi khác: chi phí khảo sát điểm bán hàng.

 

6.2.  Doanh nghiệp đóng góp: mức đóng góp 30% trên tổng chi phí thực hiện chương trình (theo quy định tại Khoản 2, Điều 6, Thông tư 171/2014/TT-BTC ngày 14/11/2014 của Bộ Tài chính hướng dẫn cơ chế tài chính hỗ trợ từ ngân sách nhà nước để thực hiện chương trình xúc tiến thương mại quốc gia). Mức thu bình quân là 250.000 đồng/Gian/Điểm bán hàng.

 

Thời hạn đăng ký tham gia chương trình của các doanh nghiệp: chậm nhất ngày 18/3/2016. Quá thời hạn trên, Trung tâm Xúc tiến Thương mại sẽ không xem xét giải quyết và bố trí gian hàng.

Vui lòng tải mẫu phiếu đăng ký chương trình hàng Việt tháng 3 tại đây.

Tải mẫu phiếu đăng ký chương trình Phiên chợ cho công nhân tại đây.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh BR-VT.

- Địa chỉ: 05 Phạm Văn Hớn, Phường Phước Hưng, thành phố Bà Rịa.

- Điện thoại: 064. 3541059 - 3543468. Fax: 064. 3541058.

- Người liên hệ: Phạm Văn Nam – Phó phòng Hội chợ Triển lãm (0917.248.655)

- Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.       Website: www.xttm.baria-vungtau.gov.vn

 

TTXTTM BR-VT.

Trang 6 trong tổng số 12 trang.


Xuống cuối trang