DANH MỤC

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

THỐNG KÊ TRUY CẬP

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay0
mod_vvisit_counterTất cả1144379

Hôm nay: 17 Tháng 2, 2020
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo

HÀNG VIỆT VỀ NÔNG THÔN

Chương trình hàng Việt về nông thôn tháng 8/2015

Lưu ý, mở trong một cửa sổ mới. PDF.InEmail

Hàng Việt tháng 8 năm 2015

 

Căn cứ Quyết định số 2533/QĐ-UBND ngày 14/11/2014 của UBND tỉnh phê duyệt chương trình xúc tiến thương mại năm 2015 tỉnh BRVT.

 

Trung tâm Xúc tiến Thương mại xây dựng kế hoạch triển khai chương trình đưa hàng Việt về nông thôn tháng 8 năm 2015, cụ thể như sau:

 

Đọc thêm

 

Chương trình hàng Việt về nông thôn tháng 7/2015

Lưu ý, mở trong một cửa sổ mới. PDF.InEmail

hang viet 6.2015

 

 

Căn cứ Quyết định số 2533/QĐ-UBND ngày 14/11/2014 của UBND tỉnh phê duyệt chương trình xúc tiến thương mại năm 2015 tỉnh BRVT.

 

Trung tâm Xúc tiến Thương mại xây dựng kế hoạch triển khai chương trình đưa hàng Việt về nông thôn tháng 7 năm 2015, cụ thể như sau:

 

 

Đọc thêm

Hàng Việt về nông thôn tháng 6/2015: Sức mua giảm do mưa kéo dài

Lưu ý, mở trong một cửa sổ mới. PDF.InEmail

Thực hiện Quyết định số 2533/QĐ-UBND ngày 14/11/2014 của UBND tỉnh phê duyệt chương trình xúc tiến thương mại năm 2015 tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Trung tâm Xúc tiến Thương mại triển khai chương trình đưa hàng Việt về nông thôn từ ngày 12-19/6/2015 tại các địa phương trên địa bàn tỉnh BR-VT.

 

Chương trình hàng Việt tháng 6 năm 2015 đã tổ chức tại 04 điểm bán hàng : Trung tâm Văn hóa Học tập Cộng đồng xã Sông Xoài, huyện Tân Thành; Trung tâm Văn hóa Học tập Cộng đồng xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức; Trung tâm Văn hóa Học tập Cộng đồng xã Tân Lâm, huyện Xuyên Mộc; Trung tâm Văn hóa Học tập Cộng đồng xã Láng Dài, huyện Đất Đỏ.

 

HV thang6

 

Khách đến tham quan và mua sắm tại gian hàng Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu 1.

 

Trong đợt này có 17 đơn vị sản xuất, kinh doanh tham gia (09 doanh nghiệp trong tỉnh và 08 doanh nghiệp ngoài tỉnh). Các doanh nghiệp tham gia đều có các hình thức khuyến mãi, giảm giá, với nhiều tặng phẩm kèm theo, đổi sản phẩm cũ lấy sản phẩm mới. Các mặt hàng tham gia gồm: thực phẩm chế biến, hàng thời trang may mặc, chất tẩy rửa các loại, hóa mỹ phẩm, nhựa gia dụng, thiết bị bếp gia dụng, điện máy gia dụng, mũ bảo hiểm, hàng tiêu dùng…

 

Trong đợt này do thời tiết xấu, mưa liên tục trong các ngày diễn ra chương trình nên sau 08 ngày diễn ra chương trình (từ ngày 12-19/6/2015) doanh thu chỉ đạt 575,5 triệu đồng với 5.500 lượt khách tham quan, mua sắm.

TXTTM BR-VT

Hàng Việt về nông thôn tháng 5/2015 doanh thu đạt gần 3 tỷ đồng.

Lưu ý, mở trong một cửa sổ mới. PDF.InEmail

Thực hiện Quyết định số 2533/QĐ-UBND ngày 14/11/2014 của UBND tỉnh phê duyệt chương trình xúc tiến thương mại năm 2015 tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Trung tâm Xúc tiến Thương mại triển khai 03 đợt đưa hàng Việt về nông thôn từ ngày 15-29/5/2015 tại các địa phương trên địa bàn tỉnh BR-VT.

 

Chương trình hàng Việt tháng 5 năm 2015 đã tổ chức tại 06 điểm bán hàng: KCN Mỹ Xuân A2, huyện Tân Thành; Chợ mới xã Cù Bị, huyện Châu Đức; Chợ mới xã Hoà Hưng, huyện Xuyên Mộc; Sân vận động thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ; Ngã ba thôn 5 xã Long Sơn, TP. Vũng Tàu; Trục đường Lê Hồng Phong, huyện Côn Đảo.

 Co.opmart1

Khách đến tham quan và mua sắm tại gian hàng Siêu thị Co.opmart Vũng

 

Gạo Camen

Người dân mua các mặt hàng gạo của Cty TNHH TMDV XNK CAMEN

 

Trong các đợt bán hàng trong tháng 5/2015 có 36 đơn vị sản xuất, kinh doanh khác nhau tham gia (18 doanh nghiệp trong tỉnh và 18 doanh nghiệp ngoài tỉnh). Các doanh nghiệp tham gia đều có các hình thức khuyến mãi, giảm giá, với nhiều tặng phẩm kèm theo, đổi sản phẩm cũ lấy sản phẩm mới. Các mặt hàng tham gia gồm: gạo, thực phẩm chế biến, hàng thời trang may mặc, chất tẩy rửa các loại, hóa mỹ phẩm, nhựa gia dụng, thiết bị bếp gia dụng, điện máy gia dụng, mũ bảo hiểm, hàng tiêu dùng…

Đặc biệt tại đợt bán hàng tai huyện Côn Đảo, Siêu thị Co-op Mart Vũng Tàu I, với nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá đến 30%, trong 04 ngày tổ chức bán hàng hầu như đã tiêu thụ hết lượng hàng mang theo (trên 50 m3), người dân cũng rất hài lòng và tin tưởng vào giá cả và chất lượng hàng hóa của siêu thị. Ngoài ra, các mặt hàng mũ bảo hiểm của Cty TNHH SX DV TM Nhựa HPC; điện gia dụng, đồ nhựa gia dụng của Cửa hàng Nguyên Phát; quần áo của Cty TNHH SX – TM – DV Hoàng Thanh Liên; mỹ phẩm của Cty TNHH TM DV & SX Ri Pha; chăn ra, gối nệm của Cty TNHH MTV Tuyết Anh Vinh;… đã tham gia chương trình lần trước, cũng được người dân tiếp tục tin dùng và ủng hộ. Tham gia chương trình lần này có các doanh nghiệp mới như DNTN Phạm Hồng Giang, Cơ sở Sản xuất Gạo đỏ, Cty TNHH MTV Trà Tâm Lan, Cty TNHH May mặc Bạch Văn, Cty TNHH May mặc Tường Ân, Cty TNHH MTV SX Hoàng Phú, Cty TNHH TM DV XNK CAMEN…đều được người tiêu dùng ưa chuộng.

 

Sau 14 diễn ra chương trình (từ ngày 15-29/5/2015) đã thu hút 20.500 lượt khách đến tham quan và mua sắm với tổng doanh thu 2.828 triệu đồng và 04 hợp đồng ký kết trị giá khoảng 125 triệu đồng.

TTXTTM BR-VT

 

Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn tháng 6/2015.

Lưu ý, mở trong một cửa sổ mới. PDF.InEmail

thang 6.2015

Căn cứ Quyết định số 2533/QĐ-UBND ngày 14/11/2014 của UBND tỉnh phê duyệt chương trình xúc tiến thương mại năm 2015 tỉnh BRVT; Trung tâm Xúc tiến Thương mại xây dựng kế hoạch triển khai chương trình đưa hàng Việt về nông thôn tháng 6 năm 2015, cụ thể như sau:

 

1. Mục đích, ý nghĩa:

- Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

- Phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hóa tại chỗ cho người dân địa phương với giá cả phù hợp, góp phần bình ổn thị trường năm 2015. Thông qua chương trình còn làm thay đổi nhận thức của người tiêu dùng nông thôn, tạo cho người tiêu dùng có thói quen sử dụng hàng hóa do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.

- Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất trong nước có cơ hội quảng bá thương hiệu, mở rộng kênh phân phối, tăng thị phần, phát triển thị trường nội địa. Qua chương trình này còn giúp doanh nghiệp có cơ hội điều tra tâm lý, hành vi mua bán, nhận thức của người tiêu dùng về giá cả, chất lượng, kiểu dáng hàng hóa. Từ đó, giúp các doanh nghiệp định hướng việc sản xuất gắn với nhu cầu và khả năng thanh toán của người tiêu dùng nông thôn.

 

2. Thời gian và địa điểm: từ ngày 12/6 - 19/6/2015, mỗi điểm phục vụ bán hàng 02 ngày. Thời gian bán hàng mỗi ngày được bắt đầu từ 09h đến 22h.

- Ngày 12 - 13/6/2015: tại Trung tâm Văn hóa Học tập Cộng đồng xã Sông Xoài, huyện Tân Thành.

- Ngày 14 - 15/6/2015: tại Trung tâm Văn hóa Học tập Cộng đồng xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức.

- Ngày 16 - 17/6/2015: tại Trung tâm Văn hóa Học tập Cộng đông xã Tân Lâm, huyện Xuyên Mộc.

- Ngày 18 - 19/6/2015: tại Trung tâm Văn hóa Học tập Cộng đông xã Láng Dài, huyện Đất Đỏ.

 

3. Nội dung hoạt động: bán hàng trực tiếp của các doanh nghiệp tại địa điểm và thời gian nêu trên.

 

4. Đối tượng tham gia:

- Mời Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu I (ngày 12-15/6/2015), Siêu thị Co.opmart Bà Rịa (ngày 16-17/6/2015), Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu II (ngày 18-19/6/2015) và các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, phân phối trong và ngoài tỉnh tham gia.

- Nhóm mặt hàng tham gia chương trình (thuộc hàng Việt Nam chất lượng cao hoặc sản phẩm, hàng hóa có thương hiệu trên thị trường):

+ Lương thực, thực phẩm chế biến: gạo các loại, sữa, đường, nước chấm, gia vị, dầu ăn, bột nêm, sản phẩm đóng hộp, sản phẩm ăn liền, ngũ cốc, thủy hải sản,….

+ Đồ uống: trà, cà phê, nước giải khát các loại.

+ Hóa mỹ phẩm: dầu gội, kem đánh răng, xà phòng, nước hoa, chất tẩy rửa.

+ May mặc, thời trang: các sản phẩm quần áo, giày dép, bóp, dây nịt,…

+ Hàng tiêu dùng: sản phẩm nhựa, nhôm, sách truyện các loại,…

+ Hàng điện gia dụng, điện tử viễn thông…

 

5. Yêu cầu đối với doanh nghiệp:

- Có phiếu đăng ký tham gia (theo mẫu đính kèm) đúng thời gian quy định, nếu tham gia lần đầu bổ sung thêm giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và các văn bản pháp lý có liên quan (nếu có).

- Đăng ký chương trình khuyến mại; hình thức khuyến mãi (nếu có).

- Đăng ký chương trình tài trợ sản phẩm, tặng quà cho hộ nghèo tại các địa phương khi doanh nghiệp bán hàng (nếu có ghi rõ số lượng, chủng loại, giá trị).

- Chỉ bán những mặt hàng có nhãn hiệu, nguồn gốc sản xuất tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy định của pháp luật và tuân thủ theo đúng chương trình hàng Việt về nông thôn.

- Các loại hàng hóa bán ra đều phải có bảng niêm yết giá.

- Không bày bán các sản phẩm khác không có đăng ký trong chương trình.

- Thiết kế và trang trí gian hàng đẹp; cung cấp những hình ảnh, catalogue giới thiệu các sản phẩm, thương hiệu đặc trưng của doanh nghiệp.

- Tham gia đầy đủ chương trình đã đăng ký.

- Sử dụng dây dẫn và đấu nối hệ thống điện phải đảm bảo an toàn, đặc biệt là vào mùa mưa. Không sử dụng các thiết bị tiêu hao nhiều điện năng vào giờ cao điểm đối với 1 số điểm bán hàng nguồn điện không đảm bảo công suất.

- Xe chở hàng hóa của các doanh nghiệp phải gắn băng rôn “Chương trình hàng Việt về nông thôn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu”.

- Doanh nghiệp không được gây phiền hà đến nhân dân tại địa phương, phải luôn lịch sự nhã nhặn trong giao tiếp và tạo điều kiện tốt cho người dân tham gia mua hàng.

- Trang phục và tác phong phải thể hiện văn minh trong bán hàng.

- Giữ gìn vệ sinh môi trường chung, không vứt xả rác bừa bãi; giữ gìn an ninh trật tự.

- Bảo vệ tài sản, cây cảnh trong địa điểm bán hàng, không treo mắc quần áo và các đồ dùng khác làm mất mỹ quan xung quanh khu vực bán hàng.

- Nhận xét, đánh giá kết quả thực hiện chương trình và gửi về cho Trung tâm Xúc tiến Thương mại.

 

6. Chi phí:

6.1. Ngân sách tỉnh hỗ trợ: 70% theo quy định tại quyết định số 72/2010/QĐ-TTg ngày 15/11/2010 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư số 171/2014/TT-6.1. Ngân sách tỉnh hỗ trợ: 70% theo quy định tại quyết định số 72/2010/QĐ-TTg ngày 15/11/2010 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư số 171/2014/TT-BTC ngày 14/11/2014 của Bộ Tài chính hướng dẫn cơ chế tài chính hỗ trợ từ ngân sách nhà nước để thực hiện chương trình xúc tiến thương mại quốc gia, cụ thể bao gồm các khoản như sau:

- Chi phí vận chuyển;

- Chi phí thuê mặt bằng và thiết kế, dàn dựng quầy hàng;

- Dịch vụ phục vụ: điện nước, vệ sinh, an ninh, bảo vệ;

- Trang trí chung của khu vực tổ chức hoạt động bán hàng;

- Chi phí tuyên truyền, quảng bá giới thiệu việc tổ chức hoạt động bán hàng;

 

6.2. Doanh nghiệp đóng góp: mức đóng góp 30% trên tổng chi phí thực hiện chương trình (theo quy định tại Khoản 2, Điều 6, Thông tư 171/2014/TT-BTC ngày 14/11/2014 của Bộ Tài chính hướng dẫn cơ chế tài chính hỗ trợ từ ngân sách nhà nước để thực hiện chương trình xúc tiến thương mại quốc gia). Mức thu bình quân là 250.000 đồng/Gian/Điểm bán hàng.

Thời hạn đăng ký tham gia chương trình của các doanh nghiệp: chậm nhất ngày 05/6/2015. Quá thời hạn trên, Trung tâm Xúc tiến Thương mại sẽ không xem xét giải quyết và bố trí gian hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh BR-VT.

- Địa chỉ: 05 Phạm Văn Hớn, Phường Phước Hưng, thành phố Bà Rịa.

- Điện thoại: 064. 3541059 - 3543468. Fax: 064. 3541058.

- Người liên hệ: Bùi Thị Mỹ Dung – Chuyên viên Phòng Hội chợ Triển lãm (0937.081.946)

- Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. . Website: www.xttm.baria-vungtau.gov.vn

 

TTXTTM BR-VT

Trang 8 trong tổng số 12 trang.


Xuống cuối trang