DANH MỤC

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

THỐNG KÊ TRUY CẬP

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay148
mod_vvisit_counterTất cả1032226

Hôm nay: 23 Tháng 9, 2019
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo

XTTM BÀ RỊA - VŨNG TÀU

Chương trình xúc tiến thương mại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2019

Cập nhật ngày Thứ tư, 10 Tháng 4 2019 00:40 Thứ bảy, 05 Tháng 1 2019 00:44
Lưu ý, mở trong một cửa sổ mới. PDF.InEmail

Căn cứ Quyết định số 2789/QĐ-UBND ngày 08/10/2018 của UBND tỉnh phê duyệt chương trình xúc tiến thương mại năm 2019 tỉnh Bà Rịa – Vũng; Kế hoạch số 129/KH-UBND ngày 23/11/ 2018 của UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về việc triển khai thực hiện Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo năm 2019 trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; Công văn số 2449/SCT-QLTM ngày 03/12/2018 của Sở Công Thương về việc triển khai thực hiện Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo năm 2019 trên địa bàn tỉnh; Quyết định số 5106/QĐ-BCT ngày 27/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc phê duyệt Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia 2019; Quyết định số 214/QĐ-BCT ngày 30/01/2019 của Bộ Công Thương về việc phê duyệt các dự án, nhiệm vụ và kinh phí năm 2019 thực hiện Nhóm chương trình hỗ trợ phát triển hệ thống phân phối hàng Việt Nam cố định và bền vững thuộc Danh mục của Đê án Phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014-2020.

 

Trung tâm Xúc tiến Thương mại thông báo đến Quý đơn vị, doanh nghiệp, HTX nội dung chương trình xúc tiến thương mại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2019 như sau:

 

1. Tổ chức Hội chợ trên địa bàn tỉnh:

1.1.Tổ chức Hội chợ Công – Thương khu vực phía Nam tại tỉnh BR-VT năm 2019

- Thời gian: từ ngày 11-15/7/2019.

- Địa điểm: đường Quang Trung, Thống Nhất, Nguyễn Du, TP Vũng Tàu.

- Quy mô: Hội chợ Công Thương khu vực phía Nam năm 2019 là hoạt động thuộc chuỗi sự kiện Hội nghị ngành Công Thương khu vực phía Nam lần thứ VI thuộc chương trình khuyến công quốc gia và chương trình xúc tiến thương mại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Hội chợ có quy mô 500 gian hàng, đặc biệt trong đó có 80 gian hàng của doanh nghiệp nước ngoài.

- Đối tượng: các tỉnh, thành phố, các Hội, Hiệp hội, các doanh nghiệp và HTX trong và ngoài tỉnh; các doanh nghiệp nước ngoài (Indonesia, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc). 

- Mục đích: góp phần đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá thương hiệu hàng hóa, dịch vụ của các tỉnh, thành khu vực phía Nam nói riêng và cả nước nói chung; tạo cơ hội cho doanh nghiệp, HTX phát triển thị trường trong và ngoài nước; liên kết xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch giữa các tỉnh, thành.

1.2.Tổ chức Hội chợ Công – Thương tỉnh BR-VT năm 2019

Thời gian: tháng 12/2019.

Địa điểm: TP. Bà Rịa.

Quy mô: Hội chợ thuộc chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2019 được Bộ Công Thương phê duyệt với quy mô khoảng 350 gian hàng.

- Đối tượng: các doanh nghiệp và HTX trong và ngoài tỉnh.

- Mục đích: hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tìm kiếm và mở rộng thị trường.

 

2. Tham dự hội chợ triển lãm tại các tỉnh, thành phố:

- Đối tượng: các doanh nghiệp và HTX trên địa bàn tỉnh.

- Mục đích: tìm kiếm và mở rộng thị trường.

2.1. Hội chợ khu vực miền Đông Nam Bộ:

- Thời gian: dự kiến quý III-IV/2019.

- Địa điểm: miền Đông Nam bộ.

- Quy mô: khoảng 13-15 DN/08 gian hàng, trong đó có 04 gian hàng chung trưng bày các sản phẩm của doanh nghiệp trong tỉnh.

2.2. Triển lãm Quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam – FoodExpo 2019:

- Thời gian: từ ngày 13-16/11/2019.

- Địa điểm: TP.HCM

- Quy mô: khoảng 13-15 DN/08 gian hàng, trong đó có 04 gian hàng chung trưng bày các sản phẩm của doanh nghiệp trong tỉnh.

2.3. Hội chợ quốc tế Nông sản, Thực phẩm Việt Nam 2019 – Vietnam Farm & Food Expo 2019:

- Thời gian: từ ngày 19-22/6/2019.

- Địa điểm: nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ (số 01 Lữ Gia, P.15, Q.11, TP.Hồ Chí Minh).

- Quy mô: khoảng 13-15 DN/08 gian hàng, trong đó có 04 gian hàng chung trưng bày các sản phẩm của doanh nghiệp trong tỉnh.

2.4. Hội chợ khu vực miền Trung – Tây Nguyên:

- Thời gian: dự kiến quý I-II/2019.

- Địa điểm: các tỉnh, thành khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

- Quy mô: khoảng 13-15 DN/08 gian hàng, trong đó có 04 gian hàng chung trưng bày các sản phẩm của doanh nghiệp trong tỉnh.

2.5. Hội chợ khu vực miền Tây Nam Bộ:

- Thời gian: dự kiến quý III-IV/2019.

- Địa điểm: các tỉnh, thành khu vực miền Tây Nam bộ.

- Quy mô: khoảng 13-15 DN/08 gian hàng, trong đó có 04 gian hàng chung trưng bày các sản phẩm của doanh nghiệp trong tỉnh.

 

3. Chương trình thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”:

- Đối tượng: các doanh nghiệp và HTX trong và ngoài tỉnh.

- Mục đích: tìm kiếm và mở rộng thị trường.

3.1. Tổ chức chương trình phiên chợ hàng Việt về nông thôn:

- Thời gian: 02 phiên chợ/năm, mỗi phiên thực hiện 04 ngày.

- Địa điểm: tại 02 địa phương trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

- Quy mô: dự kiến có từ 20-25 doanh nghiệp/phiên.

3.2. Tổ chức chương trình đưa hàng Việt ra Côn Đảo:

- Thời gian: 03 phiên chợ/năm, trong đó có 02 phiên chợ thuộc chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2019, mỗi phiên thực hiện 04 ngày.

- Địa điểm: trục đường Lê Hồng Phong, huyện Côn Đảo.

- Quy mô: dự kiến có 30-35 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh/phiên.

3.3. Xây dựng mô hình thí điểm điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”:

- Thời gian: năm 2019.

- Địa điểm: 03 điểm bán hàng tại các địa phương trên địa bàn tỉnh.

 

4. Khảo sát, nghiên cứu thị trường.

4.1. Tổ chức Hội nghị kết nối giao thương tỉnh BR-VT với tỉnh thuộc khu vực miền Đông Nam Bộ:

- Mục đích: nhằm tạo điều kiện giúp các doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn tỉnh gặp gỡ trao đổi và kết nối giao thương với các đơn vị phân phối tỉnh bạn. Từ đó, tạo cơ hội liên kết hợp tác phát triển thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hoá có thế mạnh của tỉnh, góp phần thúc đẩy phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh và mở rộng thị trường tiêu thụ nội địa.

- Thời gian: quý III/2019

- Địa điểm: dự kiến tỉnh Đồng Nai

- Đối tượng: các đơn vị sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

4.2. Tổ chức Hội nghị kết nối giao thương tỉnh BR-VT với tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên:

- Mục đích: hỗ trợ cho các đơn vị sản xuất trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu kết nối với các doanh nghiệp khu vực Tây Nguyên phát triển và mở rộng thị trường tiêu thụ nội địa, tìm kiếm nguyên liệu phục vụ sản xuất. Bên cạnh đó thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài trong hoạt động xúc tiến thương mại với các tỉnh – thành khu vực Tây Nguyên, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cộng đồng các doanh nghiệp trong Tỉnh có cơ hội liên kết hợp tác, kết nối giao thương mở rộng thị trường tiêu thụ nội địa, phát triển chuỗi cung ứng nguồn nguyên liệu phục vụ cho sản xuất và xuất khẩu.

- Thời gian: quý III, IV/2019.

- Địa điểm: dự kiến tỉnh Đăk Lăk

- Đối tượng: các đơn vị sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh

4.3. Trưng bày, giới thiệu và kết nối giao thương hàng hóa tại tỉnh BR-VT:

- Mục đích: nhằm đẩy mạnh các hoạt động kết nối giao thương giữa doanh nghiệp, cơ sở sản xuất và phân phối của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, tạo cơ hội liên kết hợp tác phát triển thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hóa có thế mạnh của tỉnh, góp phần thúc đẩy phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh và mở rộng thị trường tiêu thụ trong tỉnh.

- Thời gian: quý IV/2019.

- Địa điểm: tỉnh BR-VT

- Đối tượng: các đơn vị sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh

4.4. Tham dự hội nghị kết nối cung cầu giữa TP.HCM và các tỉnh, thành năm 2019:

- Mục đích: đây là một hoạt động thường niên nhằm tạo môi trường giao lưu, kết nối hàng hóa giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh. Trong những năm qua hội nghị đã mang lại những kết quả khả quan cho doanh nghiệp các tỉnh để mở rộng thị trường đồng thời cũng là cơ hội để các đơn vị sản xuất quảng bá và giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng.

- Thời gian: quý IV/2019

- Địa điểm: dự kiến tại TP. Hồ Chí Minh

- Đối tượng: các đơn vị sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

4.5. Tham dự chương trình đón đoàn doanh nghiệp nước ngoài tại TP. HCM

- Mục đích: hàng năm, có rất nhiều đoàn doanh nghiệp nước ngoài vào tìm hiểu và tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh, sản xuất. Chương trình này nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp của tỉnh có tiếp xúc trực tiếp với các doanh nghiệp nước ngoài, từ đó có cơ hội kết nối, hợp tác kinh doanh, sản xuất.

- Thời gian: quý III/2019.

- Địa điểm: tại TP. Hồ Chí Minh

- Đối tượng: các đơn vị sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

4.6. Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm, tăng cường hoạt động trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam, hỗ trợ gắn kết bền vững giữa doanh nghiệp sản xuất và doanh nghiệp phân phối (Đề án được Bộ Công Thương phê duyệt tại Quyết định số 214/QĐ-BCT ngày 30/01/2019):

- Mục đích: nhằm tạo điều kiện giúp các doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn tỉnh gặp gỡ trao đổi và kết nối giao thương với các đơn vị phân phối trong và ngoài tỉnh. Từ đó, tạo cơ hội liên kết hợp tác phát triển thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hoá có thế mạnh của tỉnh, góp phần thúc đẩy phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh và mở rộng thị trường tiêu thụ nội địa.

- Thời gian: tháng 12/2019.

- Địa điểm: tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu.

- Đối tượng: các đơn vị sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

 

5. Đào tạo tập huấn, hội thảo:

5.1. Tổ chức lớp tập huấn kỹ năng quản lý, bán hàng và văn hóa kinh doanh (dự kiến 02 lớp):

- Mục đích: nhằm xây dựng hình ảnh văn hóa, văn minh thương mại, dịch vụ du lịch, nâng cao khả năng cạnh tranh trong giao tiếp, bồi dưỡng những kiến thức, chuyên nghiệp hóa hoạt động buôn bán của tiểu thương kinh doanh tại các chợ; ban quản lý các chợ; quản lý và nhân viên của nhà hàng, quán ăn, cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh BR-VT.

- Thời gian: quý I, II/2019

- Địa điểm: tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

- Đối tượng: tiểu thương, quản lý, nhân viên nhà hàng, quán ăn, cơ sở lưu trú và HTX trên địa bàn tỉnh.

5.2 Tổ chức lớp tập huấn kỹ năng nhận diện và khai thác cơ hội kinh doanh:

- Mục đích: bồi dưỡng những kiến thức về nghiên cứu thị trường nhằm giúp doanh nghiệp hiểu về thị trường, xác định được khác hàng  mục tiêu từ đó đưa ra được sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu thị trường và làm cơ sở để xây dựng chiến lược sản xuất triển khai phù hợp để khai thác cơ hội kinh doanh.  

- Thời gian: quý III/2019

- Địa điểm: tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

- Đối tượng: các doanh nghiệp và HTX trên địa bàn tỉnh.

5.3 Tổ chức lớp tập huấn đổi mới tư duy – thích ứng với bối cảnh kinh doanh mới – cuộc cách mạng công nghiệp 4.0:

-Mục đích: nhằm giúp doanh nghiệp kịp thời nắm bắt xu thế của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, đầu tư chiều sâu về công nghệ, cập nhật cải tiến để tối ưu quy trình sản xuất giúp doanh nghiệp kịp thời thích ứng bối cảnh kinh doanh mới  để tồn tại, cạnh tranh và phát triển được trong tương lai.

- Thời gian: quý IV/2019

- Địa điểm: tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

- Đối tượng: các doanh nghiệp và HTX trên địa bàn tỉnh.

5.4 Tham dự hội thảo tại TP.HCM (02 Hội Thảo):

- Mục đích: hỗ trợ các doanh nghiệp trong tỉnh tìm hiểu, giải đáp thắc mắc về các thị trường, thông tin về rào cản thương mại, hàng rào thuế quan,… tại các thị trường xuất khẩu. Qua đó, giúp cho doanh nghiệp định hướng xây dựng chiến lược phát triển, cải tiến chất lượng sản phẩm, tìm kiếm những thị trường tiềm năng.

- Thời gian: quý III, IV/2019.

- Địa điểm: tại TP. Hồ Chí Minh

- Đối tượng: các đơn vị sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh

 

6. Công tác thông tin:

Xây dựng ấn phẩm giới thiệu “Hàng hoá đặc sản huyện Côn Đảo”

- Mục đích: Ấn phẩm nhằm quảng bá, cung cấp những thông tin, hình ảnh về các mặt hàng tiêu biểu, đặc sản của huyện Côn Đảo.

- Thời gian: năm 2019

- Địa điểm: huyện Côn Đảo

- Đối tượng: các sản phẩm sản xuất trên địa bàn huyện Côn Đảo.

TTXTTM BR-VT.

 

Chương trình xúc tiến thương mại năm 2018 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Cập nhật ngày Thứ tư, 16 Tháng 5 2018 03:57 Thứ hai, 22 Tháng 2 2016 00:53
Lưu ý, mở trong một cửa sổ mới. Email

KẾ HOẠCH CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI NGÀNH CÔNG THƯƠNG

NĂM 2018

 

 

STT

 

Tên chương trình

Cơ quan thực hiện

 

Cơ quan chỉ đạo, phối hợp

 

Đối tượng

tham gia

 

 

Thời gian thực hiện

I

CHƯƠNG TRÌNH XTTM ĐỊNH HƯỚNG XUẤT KHẨU

 

 

 

 

  Tham dự các chương trình xúc tiến thương mại nước ngoài do Bộ Công Thương tổ chức  Trung tâm XTTM

 

Sở  Công Thương

 

Các DN trên địa bàn tỉnh

 

Quý III-IV/2018

II

CHƯƠNG TRÌNH XTTM THỊ TRƯỜNG TRONG NƯỚC

 

 

 

 

1

Tham dự hội chợ, triển lãm

 

 

 

 

1.1

Triển lãm Quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam – FoodExpo 2018

Trung tâm XTTM

Sở  Công Thương

Các DN trên địa bàn tỉnh

14-17/11/2018

1.2

Tham dự Hội chợ thương mại tại TP.HCM

Trung tâm XTTM

Sở  Công Thương

Các DN trên địa bàn tỉnh

Quý IV/2018

1.3

Tham dự Hội chợ khu vực  miền Đông Nam Bộ

Trung tâm XTTM

Sở  Công Thương

Các DN trên địa bàn tỉnh

Quý IV/2018

1.4

Tham dự Hội chợ Công Thương khu vực miền Trung – Tây Nguyên 

Trung tâm XTTM

Sở  Công Thương

Các DN trên địa bàn tỉnh

Quý III-IV/2018

1.5

Tham dự Hội chợ khu vực  miền Tây Nam Bộ

Trung tâm XTTM

Sở  Công Thương

Các DN trên địa bàn tỉnh

Quý IV/2018

2

Tổ chức hội chợ tại tỉnh BR-VT

 

 

 

 

 

Hội chợ Công Thương - Du lịch tỉnh BR-VT năm 2018

Trung tâm XTTM

Sở  Công Thương

Các DN trong và ngoài tỉnh

Quý IV/2018

3

Đăng ký và hỗ trợ các cơ sở SXKD tham dự các HCTL trong nước

Trung tâm XTTM

 

Các DN trong và ngoài tỉnh

Năm 2018

4

Chương trình thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

 

 

 

 

4.1

Tổ chức chương trình hàng Việt về nông thôn

Trung tâm XTTM

Các Ngành, UBND huyện, TP

Các DN trong và ngoài tỉnh

02 phiên vào Quý III/2018

4.2

Phiên chợ cho công nhân tại khu công nghiệp

Trung tâm XTTM

Các Ngành, UBND huyện, TP

Các DN trong và ngoài tỉnh

01 phiên vào Quý III/2018

4.3

Tổ chức chương trình hàng Việt ra Côn Đảo

Trung tâm XTTM

Sở Công Thương, UBND huyện Côn Đảo

Các DN trong và ngoài tỉnh

04 phiên/năm

5

Khảo sát, nghiên cứu thị trường

 

 

 

 

5.1

Tổ chức hội nghị kết nối giao thương với các tỉnh, thành phố

Trung tâm XTTM

Sở  Công Thương

 DN, HTX, cở sở SX và phân phối trên địa bàn tỉnh

Quý  III-IV/2018

(02 hội nghị)

5.2

Tổ chức Hội nghị giao thương với doanh nghiệp Australia

Trung tâm XTTM

Sở  Công Thương

DN,HTX trên địa bàn tỉnh

8/2018

5.3

Hội nghị kết nối giao thương với TP. Cần Thơ

 

Trung tâm XTTM

Sở  Công Thương

DN, HTX, cở sở SX và phân phối trên địa bàn tỉnh

9/2018

5.4

 Tham dự chương trình đón đoàn doanh nghiệp nước ngoài tại TP.HCM

Trung tâm XTTM

VP Cục XTTM, ITPC TP. HCM

Các Đơn vị SXKD trên địa bàn tỉnh

Quý  III/2018

5.5

Tổ chức đoàn tham dự hội nghị kết nối cung cầu giữa TP.HCM và các tỉnh, thành năm 2018

Trung tâm XTTM

Sở  Công Thương

Các Đơn vị SXKD trên địa bàn tỉnh

Quý  IV/2018

III

ĐÀO TẠO, TẬP HUẤN, HỘI NGHỊ, HỘI THẢO

 

 

 

 

 

1

 

Tổ chức lớp kỹ năng quản lý, bán hàng và văn hoá kinh doanh

 

Trung tâm XTTM

 

Đơn vị trúng thầu

 

Tiểu thương, QL, nhân viên nhà hàng, quán ăn  và HTX trên địa bàn tỉnh

2 lớp-Quý I, II/2018

2

Tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ quản lý Chợ-Siêu thị-Trung tâm thương mại dự kiến quý IV/2018 tại TP.Bà Rịa

Trung tâm XTTM

Đơn vị trúng thầu

Cán bộ quản lý Chợ - Siêu thị - Trung tâm Thương mại  

Quý IV/2018

3

Tổ chức lớp tập huấn “Marketing du kích – Giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”

Trung tâm XTTM

Đơn vị trúng thầu

Các DN, HTX trên địa bàn tỉnh 

Quý II/2018

4 Tổ chức các lớp nâng cao năng lực cho đội ngũ CBCCVC quản lý, các chủ cơ sở, HTX thương mại-dịch vụ về phát triển thương mại trên địa bàn huyện Côn Đảo

 

Trung tâm XTTM

 

Sở Công Thương, UBND huyện Côn Đảo

SCác đơn vị SXKD trên địa bàn huện Côn Đảo
Quý III/2018
5 Tham dự hội thảo tại TP.HCM

 

Trung tâm XTTM

Sở Công Thương, Cục XTTM, ITPC TP.HCM Các đơn vị SXKD trên địa bàn tỉnh 02 hội thảo Quý III-IV/2018

IV

CÔNG TÁC THÔNG TIN VÀ ẤN PHẨM CHUYÊN NGÀNH

 

 

 

 

 

Cung cấp thông tin về thị trường, hàng hoá, giá cả, các chính sách có liên quan đến XTTM cho các cơ sở SXKD

 

Trung tâm XTTM

 

 

Năm 2018

(Không sử dụng ngân sách)

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh BR-VT

- Số 05 Phạm Văn Hớn, P Phước Hưng, TP Bà Rịa, tỉnh BR-VT

- Điện thoại: 0254.3541059/3543936 - Fax: 0254.3541058

- Email:  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

- Website: xttm.baria-vungtau.gov.vn

TTXTTM BR-VT.


Xuống cuối trang